Hiền Thục diện đồ xuyên thấu lên truyền hình

14/04/2014 - 03:00

PNO - PNO - Nữ ca sĩ đã chọn chiếc áo ren đen mỏng, tuy nhiên không quá sexy mà chỉ gợi cảm vừa đủ nhờ được nhấn nhá phụ kiện nổi bật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vóc váng vừa phải, gương mặt đẹp và nụ cười tươi thơ trẻ, Hiền Thục thường ăn vận trẻ hơn nhiều so với năm sinh 1981 của cô khi xuất hiện ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Tuy nhiên, mỗi lần “lên hình” trực tiếp Thay lời muốn nói của HTV, Thục thường chọn trang phục dài, chỉn chu kín đáo vì cô xác định đây là chương trình có nhiều khán giả lớn tuổi và cũng một phần vì yêu cầu trang phục nghiêm túc của Ban tổ chức.

Lần xuất hiện tối 13/4 trong Lời yêu thương - 14 năm Thay lời muốn nói là lần… phá lệ của Hiền Thục khi chọn váy ngắn ánh kim và áo ren mỏng. Dù thế cô không có gì lo lắng khi đã “đứng trước gương nhiều lần” và đã được “duyệt” trang phục phù hợp với bài hát.

Hien Thuc dien do xuyen thau len truyen hinh

“Tùy chương trình và tùy ca khúc mình diễn mà mình chọn đồ cho phù hợp” - cô nói. Sau vài tai nạn nghề nghiệp, đến nay Hiền Thục đã cẩn thận hơn rất nhiều với quần áo. Cô cũng không chủ trương khoe da thịt như một số ca sĩ trẻ hiện nay.

Trình diễn bài hát Dạ khúc của nhạc sĩ Quốc Bảo (bài này có rất nhiều phiên bản, kể cả Đoan Trang cũng từng thể hiện nhưng người được nhớ nhất vẫn là Hiền Thục) để chuyển tải tình cảm khao khát yêu thương của khán giả. Hiền Thục đã có nhiều đoạn phiêu khắc khoải, sâu lắng trên sân khấu. Tuy nhiên kết bài, như thói quen, cô lại cười tươi như hoa trong tiếng vỗ tay.

Là ca sĩ chăm chỉ làm album nhất nhì làng nhạc, sau liveshow Dấu ấn kỷ niệm 25 năm ca hát, Hiền Thục đang tiếp tục bắt tay vào sản xuất đĩa mới.

Tin, ảnh: ĐINH ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI