H’Hen Niê, Lệ Hằng dùng 300 triệu tiền thưởng làm từ thiện

07/09/2019 - 21:42

PNO - Hai người đẹp quyết định sử dụng tiền thưởng đạt được khi chiến thắng tại ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’ làm từ thiện.

Vượt qua nhiều thử thách, đội Vàng của H’Hen Niê và Lệ Hằng chính thức trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019. Chiến thắng của hai người đẹp cũng gây bất ngờ cho khán giả. Trong thử thách cuối cùng, họ đã may mắn tìm được vị trí về đích nhanh hơn đội Nâu của ST Sơn Thạch và Bình An trong phút chốc. Trước đó, hai đội bám đuổi nhau quyết liệt và liên tục chia nhau hai vị trí đầu.

H’Hen Nie, Le Hang dung 300 trieu tien thuong lam tu thien
Đội vàng cùa H'Hen Niê và Lệ Hằng là quán quân Cuộc đua kỳ thú 2019

Phần thưởng dành cho chiến thắng của H’Hen Niê và Lệ Hằng là 300 triệu đồng và cả hai thống nhất dùng số tiền này để làm từ thiện. H’Hen Niê cho biết trong suốt hành trình vừa qua, được đi nhiều nơi mới, hiểu thêm những khó khăn của người dân ở một số địa phương khiến cô có rất nhiều điều trăn trở. Từ đó, H’Hen Niê và Lệ Hằng thống nhất sẽ dồn toàn bộ tiền thưởng nếu chiến thắng để thực hiện một số việc nhằm hỗ trợ cuộc sống người dân được tốt hơn.

H’Hen Nie, Le Hang dung 300 trieu tien thuong lam tu thien
Hai người đẹp trong thử thách đóng bè, chở dừa vào đảo trong chặng đua cuối cùng.

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê dùng số tiền lớn như thế cho việc thiện nguyện. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô cũng dành trọn 100% tiền thưởng để giúp bà con tại quê hương, xây trường, tủ sách cho trẻ em. Đạt được vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê cũng dành trọn số tiền được thưởng nóng để làm từ thiện. Những nghĩa cử cao đẹp của cô luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Trong trận chung kết, các đội lần lượt trải qua các thử thách: tìm tàu di chuyển ra đảo Nam Du, đóng bè và chở dừa vào đất liền, giải toán, leo lên toà tháp tương đương toà nhà 12 tầng để lấy mật thư, thổi bong bóng và dùng chúng để làm nổi một chiếc rương được đặt dưới hồ bơi, giải câu đố và tìm điểm về đích.

Ngôi vị á quân thuộc về đội nâu của ST Sơn Thạch và Bình An. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về đội Xanh dương của Lê Xuân Tiền, Đỗ Mỹ Linh và đội Cam của Kỳ Duyên, Minh Triệu.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI