Hết thời tình già, sao Việt chuyển sang yêu đại gia trẻ

12/06/2016 - 06:27

PNO - Có thể thấy tiêu chí bạn trai của các hoa hậu giờ đây là vừa trẻ, đẹp trai lại giàu có.

Đã qua thời các hoa hậu người đẹp chọn những đại gia già làm bạn trai. Giờ đây có thể thấy tiêu chí bạn trai của các hoa hậu giờ đây là vừa trẻ, đẹp trai lại giàu có.

Hết thời tình già

Thời gian về trước, trong showbiz Việt chứng kiến không ít người đẹp hoa hậu đình đám bén duyên với bạn trai đại gia dù giữa họ chênh lệch nhau khá nhiều tuổi.

Ngọc Trinh đã gắn bó với người yêu đại gia ngoài 50 tuổi đã có vợ suốt tám năm qua. Bên nhau nhiều năm nhưng việc vị đại gia chưa một lần ngỏ ý kết hôn hay sinh con với cô khiến Ngọc Trinh khổ tâm.

 "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy. Mặc dù em không muốn nhưng nó không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được", Ngọc Trinh giãi bày. Phát ngôn này khiến cô bị chỉ trích vì cổ súy lối sống đi ngược đạo lý lẫn pháp luật.

Het thoi tinh gia, sao Viet chuyen sang yeu dai gia tre
Ngọc Trinh và đại gia U50

Dù hiểu người yêu có nỗi niềm riêng và không muốn ép buộc, Ngọc Trinh tiếp tục hy vọng có sự thay đổi nào đó diễn ra trước năm cô 28 tuổi.

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011. Đến tháng 2/2012, vợ chồng cô gửi đơn xin ly hôn tại TAND quận Phú Nhuận (TP HCM). Giữa tháng 3/2014, Diễm Hương gửi đơn cầu cứu các cơ quan Công an về việc bị chồng đại gia liên tục hăm dọa quấy rối và hành hung. Ít lâu sau đó, Diễm Hương và ông Đinh Trường Chinh (tên người yêu đại gia của hoa hậu) hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng sau đó, cô vẫn tiếp tục tố cáo bị chồng cũ đánh đập và đe dọa đến tính mạng.

Câu chuyện đời tư lùm xùm của Hoa hậu gây tranh cãi trong một thời gian dài. Việc bí mật kết hôn với vị đại gia này và cố tình vị phạm quy chế Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 cũng khiến Diễm Hương bị công chúng phản đối kịch liệt và đòi tước danh hiệu của cô.

Tiếp đến người mẫu diễn viên Phan Như Thảo cũng đã kết hôn với đại gia Đức An hơn cô 26 tuổi và trải qua 4 đời vợ. Lễ kết hôn của hai người đã rúng động showbiz suốt 1 thời gian.

Het thoi tinh gia, sao Viet chuyen sang yeu dai gia tre
Vợ chồng Phan Như Thảo trong ngày cưới.

Năm 2014, người mẫu Trà Ngọc Hằng công khai chuyện tình cảm cá nhân giữa cô và bạn trai đại gia U50. Ngọc Hằng từng tiết lộ, mặc dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng người yêu có tính cách trẻ trung hơn tuổi và hài hước.

Ca sỹ Vy Oanh cũng vướng vào câu chuyện với bạn trai đại gia tin đồn hơn cô gần 30 tuổi là một Việt Kiều ở Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, đại gia này vướng vào tội lừa đảo, dư luận thấy Vy Oanh im lặng và không bình luận về chuyện này. Hiện Vy Oanh đã sinh một con trai kháu khỉnh ở Mỹ nhưng người đẹp từ chối tiết lộ về cha đứa bé.

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi.

Het thoi tinh gia, sao Viet chuyen sang yeu dai gia tre
Dương Trương Thiên Lý lấy một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi

Được biết, ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Đến thời tình trẻ

Có thể thấy, qua thời các người đẹp chọn yêu các đại gia già, chuyện của Diễm Hương,  Ngọc Thúy khi yêu đại gia già đã trở thành bài học đắt giá cho nhiều người đẹp.

Có thể thấy, các người đẹp bây giờ chọn bạn trai vừa trẻ lại vừa giàu có.

Không thể phủ nhận, Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp vô cùng chuẩn mực và hiếm có của showbiz Việt. Vốn được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu", Đặng Thu Thảo luôn phát huy tối đa vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết của bản thân qua cách trang điểm, làm tóc và chọn trang phục. Và tất nhiên, người đẹp cũng khôn ngoan khi chọn bạn trai cho mình. 

Bạn trai Đặng Thu Thảo có tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản dù tuổi đời còn khá trẻ. May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc, nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi đứng ra hoạt động độc lập. Mới đây, anh nằm trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Het thoi tinh gia, sao Viet chuyen sang yeu dai gia tre
Thu Thảo yêu bạn trai vừa giàu có vừa đẹp trai như soái ca

Hay như Hoa hậu Kỳ Duyên, cô cũng chọn cho mình một người bạn trai trẻ giàu có. Bạn trai Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Họ mới hẹn hò được vài tháng. Tạ Công Sơn du học từ nhỏ nên rất trưởng thành so với tuổi của mình.

Người yêu Á hậu Huyền My tên là Nguyễn Thế Anh (hay được bạn bè gọi là Andy Ku). Anh hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai. Không chỉ điển trai, anh chàng này có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Ly Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI