Hết lố trên ghế nóng, Trấn Thành - Hari Won vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng

14/06/2016 - 07:04

PNO - Nếu không muốn đem chuyện tình cảm ra làm thứ mua vui “rẻ tiền” và nhàm chán thì cặp đôi Trấn Thành và Hari Won nên biết tiết chế cảm xúc để tránh những ồn ào như thế này.

Sau Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân, có lẽ Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi gây ra nhiều tranh luận từ phía công chúng ngay từ khi họ công khai gắn bó với nhau. Nếu việc Hari Won, một nữ ca sĩ  chưa thành thạo Tiếng Việt, phong cách âm nhạc còn khá mờ nhạt được lựa chọn để sánh vai cùng nghệ sĩ gạo cội Chí Tài và bạn trai Trấn Thành làm giám khảo cho chương trình “Biến hóa hoàn hảo” chưa dứt sự phản đối của khán giả thì gần đây, cô và bạn trai lại khiến cộng đồng dậy sóng vì liên tục thể hiện tình cảm “lố” và “lộ” giữa chốn đông người.

Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Thường xuyên có những màn thể hiện tình cảm, tình tứ trên ghế nóng, Trấn Thành và Hari Won khiến không ít khán giả khó chịu vì quá “lố”. 

Ngồi ở vị trí ghế nóng của “Biến hóa hoàn hảo”, gần như tập nào Trấn Thành và Hari Won cũng “đưa tình” với nhau bằng lời nói hay cử chỉ yêu đương thiếu tế nhị. Ngay tập đầu tiên, Hari Won vô tư nhận Trấn Thành là “người đàn ông của mình”. Ngược lại, Trấn Thành cũng "nổi đóa" khi bạn gái "thân mật" bên Chí Tài và để anh một mình.

Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Thấy Hari Won choàng tay Chí Tài, Trấn Thành tỏ ra ghen tuông: “Sai quá sai, không phải ai mặc áo xám giống anh em cũng có thể choàng tay được đâu nha!”

Trong tập 2, trong phần thi của thí sinh Thu Hòa (hóa thân thành Hari Won), MC Đại Nghĩa đã để Trấn Thành chơi trò nhận biết đâu là Hari Won thật thông qua việc nắm tay.

Mới đây, trong tập 5 phát sóng ngày 4/6, Trấn Thành quá “sung” với phần thi của Thu Hòa, nên đã bị MC Đại Nghĩa chêu trọc rằng đây là hạnh phúc mới của anh. Lập tức, nam danh hài này nắm tay Hari Won và khẳng định: “Tôi nào có hạnh phúc mới, tôi chỉ có một hạnh phúc hiện tại mà thôi”.

Trong tập 6, phiên bản Noo Phước Thịnh xuất sắc làm  “mê hoặc” bạn gái Trấn Thành. Sau khi kết thúc tiết mục, giọng ca “Anh cứ đi đi” yêu cầu thí sinh điển trai cởi áo khoác ngoài để cho điểm cao hơn, nghe vậy bạn trai cô liền hỏi “em cần nhìn gì”. Chưa hết, Hari lại tiếp tục xin chiếc khăn vũ đạo của thí sinh và hỏi “anh có bạn gái chưa?”,  “em yêu anh được không?” khiến Trấn Thành ghen tuông phải thốt lên “tôi như người vô hình”.

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip Hari Won và Trấn Thành tình tứ đi xem phim cùng nhau. Cặp đôi này liên tục cười đùa, trò chuyện, thậm chí hôn nhau ngay tại nơi công cộng. Sau khi hình ảnh này được phát tán ít lâu, cư dân mạng lại bày tỏ thái độ ngao ngán với 2 nghệ sĩ này.

Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Hình ảnh thân mật của Trấn Thành và Hari Won ở rạp chiếu phim
Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Liên tục là những cử chỉ gần gũi khiến người xung quanh đỏ mặt

Nick name Pham Hong Yen Nhi khá bức xúc: “Ở đâu cũng hôn cho bằng được. Chỗ đông người như vậy mà khoái thể hiện tình cảm. Mình là người của công chúng thì phải biết giữ ý giữ tứ”.

“2 ông bà này suốt ngày đem chuyện của mình đi mua vui cho khán giả, như kiểu thế giới này là của chúng mình ấy nhỉ??? Quen Tiến Đạt 9 năm chưa có lố như vậy mà quen Trấn Thành có vài tháng mà lố thấy sợ”, Nick name Việt Nguyễn bày tỏ.

Việc Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm lộ liễu trước mắt công chúng chắc chắn không phải là chuyện “tình cờ”. Trấn Thành đủ thông minh để hiểu những cử chỉ thân mật và âu yếm như thế này rất dễ lọt vào ống kính sau lại thành chủ đề bàn tán của khán giả. Phải chăng, thể hiện sự âu yếm lộ liễu dành cho nhau nơi công cộng là cách để cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đáp trả lại tin đồn rạn nứt tình cảm trong những ngày gần đây.

Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Hari Won liên tục đăng tải nhiều status buồn than trách về tình yêu, tuy nhiên, khi được nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về việc trục trặc tình cảm thì nữ ca sĩ không giải thích mà xóa vội status đã đăng.

Với sự thoải mái này, Trấn Thành còn tỏ ra khôn ngoan “đối phó” với tình cũ của Hari Won khi Tiến Đạt úp mở chuyện “gương vỡ lại lành”. Theo đó, Tiến Đạt cho biết anh và Hari hiện nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Anh cũng bày tỏ lòng tiếc nuối vì đã để mất Hari Won, anh không chắc mình sẽ từ chối nếu một ngày Hari trục trặc trong chuyện tình cảm và muốn trở về bên anh.

Het lo tren ghe nong, Tran Thanh - Hari Won vo tu the hien tinh cam noi cong cong
Hari và Tiến Đạt vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi “đường ai nấy đi” ( Ảnh thời 2 người còn bên nhau)

Các cặp đôi yêu nhau thì chuyện thể hiện tình cảm là chuyện rất tự nhiên nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc vô tư thể hiện những hành động “nhạy cảm” giữa chốn đông người. Đặc biệt với vai trò là người nghệ sĩ như Trấn Thành và Hari Won thì càng nên giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Nếu không muốn đem chuyện tình cảm ra làm thứ mua vui “rẻ tiền” và nhàm chán thì cặp đôi Trấn Thành và Hari Won nên biết tiết chế cảm xúc để tránh những ồn ào như thế này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI