Helen Thanh Đào lại bị chỉ trích vì 'trơ trẽn phát hành sách ảnh khêu gợi'

11/06/2017 - 19:11

PNO - Sau khi bị chỉ trích vì bịa đặt thông tin đời tư trong suốt thời gian qua, Helen Thanh Đào mới đây lại tiếp tục bị ‘ném đá’ vì phát hành sách ảnh khêu gợi.

Thản nhiên là chính mình là tên cuốn sách ảnh mà Helen Thanh Đào giới thiệu với công chúng Đài Loan vào hôm nay, 11/6. Điều đáng nói là trong sách ảnh này, có rất nhiều bức ảnh nữ diễn viên tạo dáng với trang phục bikini khá hở hang. Chính vì điều đó, Helen Thanh Đào đã nhận không ít "gạch đá" từ khán giả.

Helen Thanh Dao lai bi chi trich vi 'tro tren phat hanh sach anh kheu goi'
Helen Thanh Đào phát hành sách ảnh sau ồn ào về việc nói dối đời tư

Nhiều người đã đặt vấn đề về việc Helen Thanh Đào mượn những ồn ào về đời tư vừa qua để “câu khách”. Số khác cho rằng lẽ ra cô nên “ở ẩn” sau những lời nói dối, bịa đặt trầm trọng bị phanh phui, hơn là trở lại với sự ồn ào khác…

Phủ nhận những điều này, Helen Thanh Đào cho biết cuốn sách Thản nhiên là chính mình đã được cô thực hiện từ lâu, nhưng vì những ồn ào vừa qua mà cô đành hoãn thời điểm ra mắt, cho đến nay. Tại buổi ra mắt sách, cô cũng cho biết dù sách chưa được chính thức bán trên thị trường nhưng đã được đặt mua hơn 1.000 bản.

Helen Thanh Đào là cái tên gây sốc làng giải trí Đài Loan cách đây vài tháng, khi sự thật về đời tư của cô được tiết lộ. Theo đó, trong suốt hơn 10 năm qua, cô đã bịa đặt về đời tư của mình: chưa lập gia đình, mang 2 dòng máu Việt - Đài, có bằng cấp nước ngoài, nhiều năm qua mang nỗi đau trong lòng về cái chết của mẹ và em trai… Thực tế, cô là người Việt Nam 100%, đã có chồng 18 năm qua và mẹ cô hiện vẫn còn sống.

Helen Thanh Dao lai bi chi trich vi 'tro tren phat hanh sach anh kheu goi'
Helen Thanh Đào khóc thừa nhận mình nói dối đời tư cách đây vài tháng

Trong lần họp báo xác nhận sự nói dối của mình, Helen Thanh Đào cho biết cô bị chính mẹ ruột tống tiền nên cô buộc phải công khai tất cả.

Tại Việt Nam, Helen Thanh Đào từng được biết đến qua nhiều bộ phim như Đôla trắng, Hai mảnh đời, Cuộc chiến hoa hồng... Tại Đài Loan, cô cũng tham gia nhiều phim như Chia tay với anh, Nhớ mùi hương đu đủ... Năm 2012, cô từng được đề cử giải Kim Chung của Đài Loan với vai diễn trong phim Hương sen.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI