Hé lộ thêm nhiều sự thật sốc quanh scandal Lin Dan ngoại tình khi vợ mang thai

19/11/2016 - 12:21

PNO - Vợ của Lin Dan cũng biết điều này và vì thế, cô gần như không còn thiết tha, yêu chồng như trước.

Scandal của Lin Dan đang rúng động làng giải trí lẫn thể thao khắp châu Á bởi từ lâu, chàng vận động viên này luôn được coi là soái ca với chuyện tình hơn 10 năm cùng người vợ hiện tại Tạ Hạnh Phương.

Ngay sau khi chuyện cặp kè với người đẹp Triệu Nhã Kỳ bị báo giới phanh phui, Lin Dan đã gửi lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân của mình: "Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi".

He lo them nhieu su that soc quanh scandal Lin Dan ngoai tinh khi vo mang thai

Nhân vật nữ chính trong chuyện tình đâu khổ này không ai khác chính là vợ của Lin Dan, nữ vận động viên từng hai lần vô địch cầu lông thế giới Tạ Hạnh Phương. Cô bị chồng ngoại tình trong quãng thời gian đang mang thai bé trai đầu lòng.

Thay vì lên tiếng chỉ trích chồng, than vãn sự đau khổ thì Tạ Hạnh Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức hình bàn tay của gia đình mình cùng dòng trạng thái: "Chúng tôi là người một nhà, sẽ can đảm đứng bên người đàn ông đó. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa".

He lo them nhieu su that soc quanh scandal Lin Dan ngoai tinh khi vo mang thai

Sau đó, cô cũng đổi dòng trạng thái miêu tả trên trang chủ của mình thành: "Sai, biết rõ là sai, làm thế nào lựa chọn được hạnh phúc? Tôi yêu sai lầm, tôi chỉ có thể biết im lặng".

Theo một số nguồn tin tình cảm hai vợ chồng không còn được như trước. Thậm chí, những thông tin hậu trường còn sốc hơn khi Lin Dan có cả tá phụ nữ và Triệu Nhã Kỳ chỉ là một trong số đó.

Vợ của Lin Dan cũng biết điều này và vì thế, cô gần như không còn thiết tha, yêu chồng như trước. Từng được coi là hình mẫu nhưng sau một loạt sự thật bị phanh phui, giờ đây với nhiều người Lin Dan thay vì người hùng thì anh đã là tội đồ khó tha thứ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI