Hé lộ sự thật Phương Thanh xuống tóc không phải vì Minh Thuận?

16/09/2016 - 12:04

PNO - Phương Thanh cho biết Minh Thuận cũng phải trả nghiệp cho mình không ai có thể gánh thay được.

Mới đây, Phương Thanh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh đã xuống tóc của mình trong chuyến hành hương về Ấn Độ. Ngay lập tức nhiều người đã đoán già đoán non tại sao Phương Thanh lại quyết định xuống tóc.

Nhiều người cho rằng, Phương Thanh vốn luôn tin đạo Phật nên cô giờ muốn vứt bỏ tất cả để đi tu trong khi có không ít người lại tin rằng Phương Thanh xuống tóc vì Minh Thuận bởi trước đó cô cũng làm lễ cầu an cho người bạn của mình. Trước những đồn đoán của dư luận, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng.

He lo su that Phuong Thanh xuong toc khong phai vi Minh Thuan?

Cô cho biết người ta xuống tóc là vì đã hiểu ra nghiệp chướng từ những tham sân si trong cuộc sống, theo luân hồi nhân quả họ sám hối sửa sai phần nghiệp báo từ thân mệnh.

Phương Thanh cho biết tới một lúc nào đó khi đủ duyên họ sẽ xuống tóc. Cô đã ba lần được về với đất Phật và đủ duyên xuống tóc từ 6 tháng trước nhưng tới thời điểm này mới có thể xuống tóc được.

Phương Thanh lý giải thêm về chuyện mình xuống tóc: "Cho nên sự xuống tóc của Phương Thanh là do giác ngộ Đạo... buông xã nghiệp. Không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. Tâm Đạo lớn lắm. Nghiệp ai người đó trả. Nhân quả luân hồi của ai người đó chịu."

Phương Thanh cho biết Minh Thuận cũng phải trả nghiệp cho mình không ai có thể gánh thay được. Minh Thuận cũng đã có hạnh phúc từ đạo Phật khi được sư thầy cùng mọi người làm lễ cầu an.

Nữ ca sĩ mong mọi người đừng đưa Minh Thuận vào câu chuyện này của mình, nếu Phương Thanh có một lý do khác để xuống tóc thì ngoài việc đủ duyên cũng chỉ xuống tóc cho sức khoẻ cha mẹ mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI