Hé lộ quan hệ tình cảm mập mờ suốt 10 năm của Hà Anh Tuấn và Phương Linh

28/11/2016 - 11:35

PNO - Anh mong muốn mọi người đừng hỏi thêm về mối quan hệ này nữa bởi điều này khiến cho cả hai người rất mệt mỏi, nhức đầu.

Từ trước đến nay, một trong những mối quan hệ khó định nghĩa nhất, bị đồn đoán nhiều nhất trong làng giải trí là của Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Dính với nhau như hình với bóng, là đồng nghiệp lâu năm, từ lâu người ta đã đặt nghi vấn tình cảm giữa hai ca sĩ này.

Trong liveshow mới nhất của Hà Anh Tuấn, Phương Linh là cái tên duy nhất góp mặt với tư cách khách mời. Chính điều này càng khiến cho dư luận hoài nghi hơn về tình cảm giữa Hà Anh Tuấn và Phương Linh.

He lo quan he tinh cam map mo suot 10 nam cua Ha Anh Tuan va Phuong Linh

Trả lời báo giới về chuyện này, Hà Anh Tuấn cho biết: "Tôi không giải thích được vì sao Linh giận đến thế. Tuy nhiên, sau khi vượt qua tất cả khó khăn, Hà Anh Tuấn và Phương Linh vẫn là đồng nghiệp, bạn bè rất thân và có thể hát với nhau ăn ý trên sân khấu. Nếu phải giải thích về mối quan hệ đó trong 10 năm thì tôi nghĩ đến cả người trong cuộc cũng không giải thích được thì làm sao nói cho người khác hiểu được".

Anh mong muốn mọi người đừng hỏi thêm về mối quan hệ này nữa bởi điều này khiến cho cả hai người rất mệt mỏi, nhức đầu. 

Hà Anh Tuấn cho biết: "Mọi người có hỏi thì chắc chắn tôi không bao giờ nói và Phương Linh cũng không bao giờ nói. Thôi công chúng cũng đừng hỏi nữa. Cứ để yên cho chúng tôi hát".

He lo quan he tinh cam map mo suot 10 nam cua Ha Anh Tuan va Phuong Linh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Linh cũng chia sẻ bức hình chụp cùng Hà Anh Tuấn cùng dòng trạng thái: "Con người này kỳ cục, nhất quyết không kết bạn Facebook cùng nhau. Gặp nhau ở phòng tập thì lơ lơ coi như chả quen. Nếu chẳng may chung chuyến bay thì mỗi đứa một ghế, chẳng thèm ngồi chung. Từ sân bay về trung tâm thành phố thì phải mỗi đứa một taxi. Nói chung chẳng thể liên quan gì đến nhau, hát thì nắm tay, ôm eo, dựa vai bày đặt tình tứ nhưng bước xuống sân khấu thì mạnh thằng nào thằng ý phóng…".

Với những úp mở như vậy, cùng với việc hai người vẫn không công khai tình cảm riêng tư thì có lẽ, mối quan hệ giữa hai người vẫn tiếp tục là câu chuyện để dư luận đồn đoán.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI