Hé lộ nguyên nhân cái chết của mỹ nam "Hóa ra anh vẫn ở đây"

17/09/2016 - 10:16

PNO - Tối 16/9, thông tin mỹ nam “Hóa ra anh vẫn ở đây” - Kiều Nhậm Lương qua đời khiến giới truyền thông Trung Quốc bàng hoàng.

18h21 ngày 16/9, cảnh sát quận Phổ Đà (Thượng Hải) nhận được tin báo một người đàn ông qua đời. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác nhận nạn nhân là diễn viên nổi tiếng Kiều Nhậm Lương (28 tuổi) đã qua đời.

He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Kiều Nhậm Lương trên phim 

Sau khi xác định sơ bộ về pháp y, cảnh sát loại trừ khả năng đây là một vụ giết người. Nguyên nhân cụ thể của vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Sau đó vài tiếng, phía quản lý của nam diễn viên bạc mệnh xác thực tin tức anh qua đời. Công ty chia sẻ hình ảnh ngọn nến thắp trong đêm cùng những dòng tự sự: “Dù như thế nào đi nữa, trên thế giới này mỗi ngày đều có người ra đi. Không ai giống ai, nhưng nếu một ai đó ra đi, hãy mong người đó yên giấc ngủ nghìn năm”.

Nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Lý Thần, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Y Năng Tịnh, Hà Cảnh, Tạ Na, Trương Hinh Dư, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi đã gửi lời chia buồn đến gia đình Nhậm Lương.

Nguyên nhân việc sao “Hóa ra anh vẫn ở đây” xôn xao khắp các mặt báo và trang mạng.

Hãng thông tấn Tân Hoa Xã cho biết, Kiều Nhậm Lương sử dụng túi nylon trùm kín đầu dẫn đến tắt thở trước khi qua đời. Trên cơ thể anh cũng có vài vết thương nhỏ. Kiều Nhậm Lương sống cùng bạn gái và cô là người đầu tiên phát hiện ra, sau đó báo cảnh sát.

He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Nam diễn viên qua đời sau khi trùm nylon quanh đầu đến tắt thở. Anh vừa hoàn thành phim Hóa ra anh vẫn ở đây hợp tác cùng Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo.

Nam diễn viên 28 tuổi thuộc lứa sao trẻ triển vọng đang được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ.

He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Là sao hạng A nên cái chết của anh khiến truyền thông và khán giả ngỡ ngàng.

Trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin khi quay show truyền hình, nam diễn viên đã bị một đạo diễn nam quấy rối tình dục. Anh trở thành nạn nhân của trò bạo dâm đồng tính. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh rơi vào trạng thái trầm cảm.

Thời điểm quảng bá phim Lục Trinh truyền kỳ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, nói về vai diễn của mình, Kiều Nhậm Lương từng so sánh với nạn nhân trong các vụ bạo dâm, bị ngược đãi.

Nhiều nghệ sĩ chia sẻ trên Sina cho hay, Kiều Nhậm Lương mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013. Anh khó ngủ, thường xuyên mệt mỏi và liên tục nhờ đến thuốc an thần. Bệnh tình ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của nam diễn viên.

Tài tử Nhậm Tuyền viết: “Mỗi ngày cậu ấy đều phải uống nhiều thuốc ngủ mới có thể an giấc”.

Nhân viên của anh tiết lộ: “Hai ngày trước khi quay phim, tâm trạng của anh ấy không tốt. Nhưng chúng tôi không thể ngờ chuyện ra cơ sự này”.

Cách đây 1 năm, cũng liên quan đến việc bị đạo diễn bạo dâm, trên trang cá nhân của nữ diễn viên, ca sĩ Ứng Viện đã công khai những hình ảnh cơ thể bị trầy xước và sự thật bị đạo diễn cưỡng hiếp.

He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Ứng Viện
He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Ứng Viện tung hình ảnh cơ thể đầy vết xước và bầm tím tố bị đoo diễn bạo dâm
He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Ứng Viện tung hình ảnh cơ thể đầy vết xước và bầm tím tố bị đoo diễn bạo dâm

Ứng Viện cho biết ngày 19/1, Trần Song Ấn đã mời cô tham dự sự kiện quảng bá phim. Nhưng ngay sau đó, cô bị cưỡng hiếp và bạo dâm. Cô đã lập tức trình báo sự việc với cảnh sát. Ngày 26/1, Trần Song Ấn đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng chỉ đến ngày 10/2, tên này đã được thả ra vì lý do không đủ bằng chứng.

Ngay sau khi Song Ấn ra tù, hắn đã nhắn tin cho Ứng Viện báo tin, tâm trạng của cô giờ luôn lo lắng và sợ sệt. Ứng Viện cho biết, cô đã bật khóc khi nghe điện thoại và vì tổn thương cả cơ thể cùng tinh thần nên những ngày này người đẹp rơi vào trạng thái trầm cảm, thiếu ngủ, sợ bóng tối, điệu trị bằng thuốc.

He lo nguyen nhan cai chet cua my nam
Đạo diễn Trần Song Ấn

Ứng Viện tâm sự: “Anh ta tấn công tôi. Tôi bị cưỡng hiếp, anh ta bắt tôi gọi anh ta là "cha" và liên tục hành hung. Anh trai tôi trùng hợp khi đó nhấc máy điện thoại đã nghe thấy mọi sự việc, vội vàng báo cảnh sát…Tôi không dám công khai trước đó vì tôi xấu hổ, nhưng giờ tôi cần phải đứng ra nói rõ tất cả."

Linh San (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI