Hé lộ người bí ẩn sau bức ảnh trong khách sạn của Hà Hồ

06/05/2016 - 15:15

PNO - Cũng vì câu chuyện tình quá nổi tiếng và còn chưa hoàn toàn được khán giả chúc phúc nên Hà Hồ e ngại không khoe?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe tấm ảnh tạo dáng kute và gợi cảm trong chiếc váy đen ôm sát, tư thế nằm vô cùng thoải mái. Kèm theo hình ảnh, Nữ hoàng giải trí cũng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình.

He lo nguoi bi an sau buc anh trong khach san cua Ha Ho
Bức ảnh tạo dáng vô cùng thoải mái, tự nhiên, hạnh phúc của Hà Hồ trên trang cá nhân.

Trước đó, ngày 4/5, Hồ Ngọc Hà lên đường đi dự một sự kiện thời trang lớn của Châu Á theo lời mời của hãng thời trang danh tiếng của Ý. Hiện người đẹp vẫn đang ở nước ngoài dự buổi cuối cùng trong sự kiện này.

Xuất hiện tại sân bay, Hồ Ngọc Hà gây chú ý nổi bật với cây hàng hiệu đắt đỏ. Ngay lập tức, hình ảnh Nữ hoàng giải trí nhanh chóng phủ sóng trên các mặt báo. Tuy nhiên, cô chỉ xuất hiện cùng một người đi theo xách đồ.

He lo nguoi bi an sau buc anh trong khach san cua Ha Ho
Hà Hồ xuất hiện tại sân bay đi dự sự kiện thời trang vào ngày 4/5 vừa qua.

Quay trở về với bức hình mới đây nhất, nó được chụp trong căn phòng khách sạn kín đáo, vào lúc muộn thì theo lẽ tự nhiên người phụ việc nam đi cùng không thể ở cùng cô. Lúc ra sân bay cũng không có dấu hiệu Hồ Ngọc Hà đi cùng người thân hay bạn bè.

Loại trừ các khả năng, người giúp cô chụp tấm hình trong, khiến Hà Hồ còn e ngại khi công khai có thể chỉ là Đại gia Kim cương - người tình gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Cũng vì câu chuyện tình quá nổi tiếng và còn chưa hoàn toàn được khán giả chúc phúc nên Hà Hồ e ngại không khoe? Mặc dù hiện tại cô đã giữ vững được vị trí trong showbiz nhưng không thể phủ định mối tình ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, cô đã từng phải khóa facebôk im lặng để tránh dư luận.

Cũng giống như chuyến du lịch nước ngoài vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, Hà Hồ cũng chỉ đăng hai cái bóng người không rõ mặt nhưng ai cũng biết cái bóng đó là ai. Lần này phải chăng cũng vậy?

Hà Hồ đang đăng ảnh khá giống với Ngọc Trinh, giấu mặt đại gia. Đểm khác là đại gia của Ngọc Trinh vẫn còn là một ẩn số trong khi đại gia của Hồ Ngọc Hà thì ai cũng biết.

Trên trang cá nhân của vợ vị đại gia này vẫn im ắng, không còn những status chửi thẳng mặt hay đá xéo Hà Hồ như trước đây. Các vấn đề bà mẹ này quan tâm cũng giống như bao bà mẹ bình thường khác: Vấn đề rau rách thành rau sạch.

Vợ đại gia kim cương đã bình tâm nên khả năng Hồ Ngọc Hà càng đang được hưởng hạnh phúc trọn vẹn càng cao. Âu cũng là cái kết có hậu cho người đẹp đã gặp quá nhiều sóng gió.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI