Hé lộ lý do Trường Giang mang bộ mặt 'đưa đám' lên sóng truyền hình

07/04/2017 - 14:15

PNO - Trường Giang khó chịu vì phải chờ đợi quá lâu trước buổi quay hình nên tỏ thái độ bực bội, mang bộ mặt "đưa đám" trong suốt tập phát sóng chương trình hôm đó.

Lý do cho bộ mặt "đưa đám" của Trường Giang

Tối ngày 29/3/2017, sau khi tập phát sóng mới nhất của chương trình lên sóng, Trường Giang đã hứng chịu "gạch đá" nặng nề từ dư luận khi tỏ thái độ không hợp tác với các nghệ sĩ khác trong chương trình. Đặc biệt là bộ mặt “đưa đám” của anh trong suốt tập phát sóng.

He lo ly do Truong Giang mang bo mat 'dua dam' len song truyen hinh
Bộ mặt đưa đám của Trường Giang trong suốt tập phát sóng

Sau khi được phát sóng, Trường Giang bị rất nhiều khán giả chỉ trích. Tuy nhiên, vẫn như bao lần trước, diễn viên hài này giữ im lặng mà không một lời giải thích. 

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, sự việc dẫn đến thái độ hời hợt của Trường Giang khi tham gia chương trình vì ở buổi quay hình có xảy ra sự cố nên thời gian bắt đầu ghi hình đã bị kéo dài, nhà sản xuất để Trường Giang chờ khoảng 3 tiếng. Ngay sau đó Trường Giang đã đòi bỏ về nhưng ê-kíp đã thuyết phục anh ở lại.

Với nhiều khán giả, đây là thái độ thiếu chuyên nghiệp một cách khó chấp nhận, không tôn trọng khán giả. 

Một khi nhà sản xuất không tuân thủ thời gian làm việc, Trường Giang tức giận là điều có thể dễ hiểu nhưng thái độ đó, gương mặt đó chỉ nên dành riêng cho nhà sản xuất, không phải là cả với khán giả. 

Trong suốt chương trình “Mười Khó” tỏ ra mệt mỏi, ủ rủ thậm chí làm mặt lạnh trong khi không khí của buổi quay đang rất vui vẻ, mọi người đều hào hứng tham gia. Trong  việc này, khán giả không có lỗi gì nhưng phải chứng kiến thái độ khó coi của anh.

He lo ly do Truong Giang mang bo mat 'dua dam' len song truyen hinh
Anh “lạc tông” trong suốt chương trình

Khán giả cần nghiêm khắc hơn khi nghệ sĩ không tôn trọng khán giả?

Bất kì ai quan tâm đến ngành giải trí của Hàn Quốc, đều biết đến sự “khó tính” của khán giả tại sứ sở kim chi này, mỗi khi nghệ sĩ chỉ vô tình có những hành động được cho là coi thường khán giả đều phải chịu sự chỉ trích, thậm chí tẩy chay. Đôi lúc những sự cố vô tình đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng  cũng như sự nghiệp của nghệ sĩ đó.

Như sự cố của ca sĩ HyunA “thần tượng sexy” của Hàn Quốc thuộc nhóm 4Minute đã khiến mọi người tham gia chương trình và khán giả trong trường quay vô cùng bất ngờ vì thái độ thản nhiên lấy son ra bôi và còn nằm dài trên bàn trông rất thoải mái. Dù chỉ là những khoảng khắc nhỏ được ghi lại nhưng cô phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay trong chương trình MC Shin Dong Yup còn trêu đùa cô khi tới chỗ bàn và bắt chước lại hành động đó. Cô nàng được hỏi rằng: “HyunA, cô cảm thấy thoải mái lắm à?”

He lo ly do Truong Giang mang bo mat 'dua dam' len song truyen hinh
Với thái độ làm việc thiếu nghiêm túc này,  HyunA sau đó phải xin lỗi khán giả

Ngay sau được phát sóng cư dân mạng đã chỉ trích cực kì gay gắt. Một số khán giả cảm thấy rất phản cảm với thái độ của HyunA trên truyền hình. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng hình như cô nàng đang quay quảng cáo chứ không phải đang tham gia một buổi talkshow. Nhưng ngay sau đó cô cùng người đại diện của mình đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến khán giả cùng người hâm mộ.

Ngược lại, danh hài Trường Giang mang bộ mặt "đưa đám" từ lúc bắt đầu quay đến khi chương trình kết thúc và ngay sau khi chương trình phát sóng, dư luận cũng như truyền thông lên tiếng chỉ trích nhưng “Mười Khó” cũng không hề lên tiếng xin lỗi.

Đây cũng không phải là lần đầu Trường Giang tỏ thái độ coi thường khán giả. Trước đó không lâu trong chương trình ca nhạc tại Tây Ninh. Trường Giang giận dỗi, đột ngột bỏ diễn trước hàng ngàn khán giả vì cho rằng mình bị ném chai lọ khi đang giao lưu trên sân khấu. Sau sự cố đó nhiều khán giả lên tiếng giải thích họ ném chai lọ vào những người lên tục lên tặng hoa làm gián đoạn chương trình.

He lo ly do Truong Giang mang bo mat 'dua dam' len song truyen hinh
Dù các đồng nghiệp tung hứng với nhau rất hài hước, mặt Trường Giang vẫn "đưa đám"

Nhưng điều đáng nói là sau sự cố này, danh hài Hoài Linh mới chính là người thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi đến khán giả Tây Ninh chứ không phải anh.

Lẽ nào với Trường Giang, anh là ngôi sao và đang là người có tên tuổi thì hoàn toàn có quyền hành động cảm tính và tỏ thái độ mà bất chấp cách nhìn của khán giả? Còn sau các sự cố, Trường Giang vẫn tiếp tục được lên sóng truyền hình “như chưa hề có chuyện gì xảy ra?”!

An Khê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI