Hé lộ lịch trình của Yoochun trước khi nhập ngũ vào cuối tháng 8

11/08/2015 - 14:21

PNO - Chàng “hoàng tử gác mái” sẽ có một buổi gặp mặt fan tưng bừng trước khi lặng lẽ nhập ngũ vào ngày 27/8 tới.

Thông tin về thời điểm đi lính của một trong những mỹ nam được mến mộ nhất xứ sở kim chi, Park Yoochun, đã được công bố từ hồi tháng 5. Fan của Yoochun từ đó đến nay đã dồn tâm sức chuẩn bị để chia tay chàng diễn viên tài hoa.

He lo lich trinh cua Yoochun truoc khi nhap ngu vao cuoi thang 8 

Khi thời điểm nhập ngũ đang tới gần hơn, công ty quản lý lại tiếp tục cập nhật lịch trình của anh: “Yoochun sẽ nhập ngũ một cách lặng lẽ vào ngày 27 tháng 8. Chúng tôi đi đến quyết định này bởi bản thân Yoochun không muốn phô trương. Hơn nữa, trung tâm huấn luyện của anh cho biết, việc các phương tiện truyền thông muốn đưa tin về anh trong thời gian tại ngũ sẽ rất khó khăn”.

Điều này có nghĩa là fan sẽ phải dần quen với việc hoàn toàn vắng bóng Yoochun trong thời gian hai năm anh gia nhập quân đội. Tuy nhiên, công ty quản lý đã làm yên lòng fan bằng cách tiết lộ thêm: “Vào ngày 25 tháng 8, Yoochun và Junsu sẽ dành thời gian giao lưu với fan tại cuộc họp fan mang tên 2015 JYJ Membersip Week. Chúng tôi rất tôn trọng nguyện ước của Yoochun là được trải qua khoảng thời gian quý giá với người hâm mộ trước khi lặng lẽ nhập ngũ”.

He lo lich trinh cua Yoochun truoc khi nhap ngu vao cuoi thang 8 

Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới trong độ tuổi 18-35 đều phải nhập ngũ. Tổng thời gian họ phải phục vụ là 21 tháng nếu gia nhập lục quân và thủy quân lục chiến, 23 tháng cho hải quân. Năm nay, ngoài Park Yoochun, showbiz Hàn sẽ chứng kiến một số mỹ nam xuất sắc khác cũng sẽ lên đường đi lính như Kim Soo Hyun, Lee Min Ho và Lee Seung Gi.

Huyền Nguyễn (Nguồn: AllKpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI