Hé lộ góc khuất câu chuyện cô gái vì ‘cuồng’ Lưu Đức Hoa mà làm cha mình tự vẫn

10/05/2018 - 16:52

PNO - Không ai quên được câu chuyện Dương Lệ Quyên, năm 2007, vì thần tượng Lưu Đức Hoa đến điên cuồng dẫn đến việc cha của cô nhảy sông tự vẫn. Nay, một số tình tiết chưa ai biết của câu chuyện này đã được chính cô hé lộ.

Theo trang QQ, hiện nay Dương Lệ Quyên đang làm hướng dẫn viên bán hàng cho một trung tâm mua sắm ở Lan Châu, một tháng thu nhập khoảng 2.000 NDT. Cô và mẹ sống trong một ngôi nhà thuê chi phí thấp gồm một phòng ngủ và một phòng khách. Trong nhà, ngoài một chiếc máy giặt do người khác cho thì không có thiết bị gia dụng nào khác.

He lo goc khuat cau chuyen co gai vi ‘cuong’ Luu Duc Hoa ma lam cha minh tu van
Fan cuồng của Lưu Đức Hoa năm nào - Dương Lệ Quyên

Trong 11 năm nay, Dương Lệ Quyên cố gắng kìm nén không nghe nhạc của Lưu Đức Hoa, không xem phim và không quan tâm bất cứ tin tức gì về thần tượng của mình. Nhưng thỉnh thoảng nghe được những giai điệu quen thuộc, cô vẫn cảm thấy một chút hoảng loạn, bối rối.

Dương Lệ Quyên kể, vào buổi sáng năm cô 15 tuổi, cô nằm mơ một giấc mơ, trong mơ có một tấm hình của Lưu Đức Hoa, hai mặt của bức hình viết: “Em cứ như vậy đến bên tôi, tôi và em chân tình gặp nhau”. Dương Lệ Quyên đem giấc mơ này nói với cha mình, cha cô ngạc nhiên vì ông cũng có một giấc mơ y hệt. Sau lần đó, Dương Lệ Quyên đã thề: “Không gặp được Lưu Đức Hoa, tôi quyết không cưới ai.”

Sau này, vì để gặp được Lưu Đức Hoa mà Dương Lệ Quyên đã cùng cha mẹ mình đến Bắc Kinh 6 lần và đến Hồng Kông 3 lần, chi phí cho những chuyến đi này quá cao đã làm cho gia đình cô không trụ được, dẫn đến nợ nần.

Ngày 26/3/2007 cha của Dương Lệ Quyên vì muốn con gái được nói chuyện riêng với Lưu Đức Hoa mà ông đã viết một bản di chúc dài 7 trang giấy rồi sau đó nhảy xuống biển tự vẫn.

He lo goc khuat cau chuyen co gai vi ‘cuong’ Luu Duc Hoa ma lam cha minh tu van
Cha của Dương Lệ Quyên tự vẫn với di thư để lại, đề nghị Lưu Đức Hoa phải gặp con gái mình

Sự việc này sau đó gây chấn động, ảnh hưởng rất lớn đến Lưu Đức Hoa. Mỗi ngày Lưu Đức Hoa nhận được hàng trăm cuộc gọi và bức thư của người hâm mộ điên cuồng và đe dọa nếu anh không hứa gặp họ thì họ sẽ đi chết.

Lưu Đức Hoa cho biết, bởi vì sợ xảy ra chuyện đáng tiếc tương tự nên ngày nào anh cũng sống trong lo âu, sợ hãi. Thậm chí chỉ cần nghe tiếng chuông điện thoại, toàn thân anh đã run rẩy, dẫn đến chứng mất ngủ nghiêm trọng, cuối cùng phải đi gặp bác sĩ tâm lí.

Theo một bài báo, Lưu Đức Hoa từng giấu tên trả cho Dương Lệ Quyên một khoản vay 11.000 NDT. Trong bài phỏng vấn độc quyền này, lần đầu tiên Dương Lệ Quyên xác nhận là có sự việc này.

Nhắc lại sự việc sau 11 năm, Dương Lệ Quyên cho rằng lúc đầu cô không đủ lý trí, nhưng cô luôn tin rằng mình đã đúng và cảm thấy Lưu Đức Hoa “không thể đối xử với tôi như thế này”.

Với sự giúp đỡ của giới truyền thông và gia đình, trước đây Dương Lệ Quyên đã từng đến Hong Kong và gặp được Lưu Đức Hoa, thậm chí còn chụp ảnh chung. Nhưng cho đến hiện tại, Dương Lệ Quyên vẫn khăng khăng rằng đó không được tính là lần gặp mặt bởi vì “chưa nói với nhau được câu nào”, nên cô vẫn hy vọng sẽ có cơ hội gặp mặt Lưu Đức Hoa và nói với anh ấy: “Anh lúc đầu đối xử với chúng ta như vậy là do anh sai rồi”.

He lo goc khuat cau chuyen co gai vi ‘cuong’ Luu Duc Hoa ma lam cha minh tu van
Trước sức ép của dư luận, ngày ấy Lưu Đức Hoa đã phải gặp fan cuồng này. Tuy nhiên, cuộc gặp không làm Dương Lệ Quyên thoả mãn.

Vì theo đuổi thần tượng nên dẫn đến cái chết của cha, vậy mà hôm nay Dương Lệ Quyên vẫn còn tư tưởng muốn gặp Lưu Đức Hoa. Qua thời gian, cô cũng dũng cảm nhận sai nhưng lại nói không phải chỉ mình mình có lỗi mà dư luận và những người khác đều có lỗi, và bản thân cô sẽ không hối hận vì những chuyện đã qua.

Xuân Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI