Hé lộ gia cảnh sốc không thể tin của Hoa hậu Ngọc Duyên

26/10/2016 - 06:39

PNO - Để cho cô được theo đuổi ước mơ học điện ảnh, bố mẹ cô đã hy sinh rất nhiều và cô luôn biết ơn bố mẹ mình vì điều đó.

Đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu, Ngọc Duyên trở thành cái tên được dư luận hết sức quan tâm. Bởi lẽ, Ngọc Duyên là người đẹp Việt đầu tiên giành vương miện một cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn những câu chuyện xung quanh.

Đầu tiên là tin đồn thẩm mỹ, Ngọc Duyên thừa nhận điều này nhưng không muốn nói sâu hơn bởi lẽ, đây là điều riêng tư. Về quy mô cuộc thi, Ngọc Duyên cho biết cuộc thi nghiêm túc, có hơn 40 người đẹp dự thi và cô không nghĩ đây là cuộc thi ao làng.

He lo gia canh soc khong the tin cua Hoa hau Ngoc Duyen

Trước tin đồn mua giải, Ngọc Duyên phủ nhận điều này. Cô cho biết mình không có tiền mua giải và đặc biệt, cuộc thi nghiêm túc với hơn 3 tuần tranh tài giữa các thí sinh. Mới đây, gia cảnh của cô cũng được hé lộ càng khiến cho tin đồn này là thất thiệt.

Dù gia cảnh khó khăn nhưng bố mẹ cô vẫn luôn hết lòng chăm sóc cho các con. Cô kể lại: "Cuộc sống thiếu thốn, khổ cực, mỗi tối nằm võng bên ánh đèn dầu le lói vì không có điện, nước mắt của Duyên cứ trực trào ra khi nghe ba mẹ kể về thời chiến tranh loạn lạc, gia đình ly tán, người thân bị giết.

Thấy ba mẹ khổ cực quá, Duyên đã tự nhận thức từ bé rằng luôn phải cố gắng, lớn lên phải trở thành một con người tử tế, thành công để cho ba mẹ tự hào, đó luôn là động lực để Duyên phấn đấu".

He lo gia canh soc khong the tin cua Hoa hau Ngoc Duyen

Ngọc Duyên là con gái lớn trong gia đình. Cô cùng gia đình mình phải trải qua một cuộc sống khó khăn.

Cô chia sẻ về giai đoạn khó khăn nhất về cuộc sống của gia đình mình: "Trong giai đoạn khó khăn, ba của Duyên từng đi bán vé số nuôi 4 chị em lớn và ăn học. Còn má thì ở nhà chăm lo nội trợ, chăm sóc các con. Tuy gia đình Duyên khó khăn nhưng các chị em đều được ăn học đến nơi, đến chốn".

Để cho cô được theo đuổi ước mơ học điện ảnh, bố mẹ cô đã hy sinh rất nhiều và cô luôn biết ơn bố mẹ mình vì điều đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI