Hé lộ cuộc sống của những nhân vật quan trọng vụ Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt

21/11/2016 - 06:31

PNO - Theo luật sư Laura Wasser chia sẻ với tờ ET có thể thấy mọi thứ vẫn ổn với mẹ con của Angelina.

Cả Brad Pitt và Angelina Jolie đã có lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng. Không thể phủ nhận, hai ngôi sao này tiều tụy, hốc hác đi thấy rõ sau những tan vỡ của hôn nhân. Tuy nhiên, thần thái hai người đã tốt hơn để chuẩn bị cuộc chiến giành quyền nuôi con sắp tới.

Theo luật sư Laura Wasser chia sẻ với tờ ET: "Vào Lễ Tạ Ơn, cô ấy sẽ làm mọi thứ giống chúng ta, tức là dành thời gian bên gia đình mình", có thể thấy mọi thứ vẫn ổn với mẹ con của Angelina.

He lo cuoc song cua nhung nhan vat quan trong vu Angelina Jolie ly hon Brad Pitt

Vị luật sư nổi tiếng này cũng tiết lộ sáu người con của Angelina Jolie không bị ảnh hưởng nhiều bởi vụ ly hôn của bố mẹ.

Trước đó, theo nguồn tin từ tạp chí OK!: "Gần đây, Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt và Shiloh - cô con gái chung đầu tiên của cặp đôi nói với Angelina Jolie rằng họ muốn sống với cha mình". 

Trong diễn biến mới nhất vụ tố Brad Pitt hành hung con trai nuôi, nam diễn viên đã được tuyên bố vô tội và đây có thể là một tín hiệu rất tốt với Brad Pitt trong cuộc chiến giành con.

Tại thời điểm ly hôn, Angelina đã đưa tất cả con tới một căn biệt thự thuê ở Malibu. Mọi hoạt động của đám trẻ đều được giám sát bởi những người bảo mẫu và anh trai của nữ diễn viên này.

Trong lá đơn gửi tới tòa để ly dị, Angelina Jolie muốn được quyền nuôi cả 6 con và sẵn sàng chấp nhận không trợ cấp, tự lực lo cho chúng. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI