Hé lộ chuyện Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ

17/07/2017 - 10:47

PNO - Ngày 17/7, trailer của bộ phim 'Sắc đẹp ngàn cân' đã được tung ra. Nhân vật do Minh Hằng đóng trong phim có nhiều khác biệt giữa trước và sau, do thẩm mỹ.

Trailer mở đầu với hình ảnh Hà My xuất hiện với thân hình béo ú, đứng phía sau ánh gà, hát hỗ trợ cho Jolie (Jolie Phương Trinh đóng) ở hậu trường buổi biểu diễn và diễn hăng say tới mức nhảy sập cả sân khấu.

Đau buồn vì liên tục bị mọi người dè bỉu, chê bai ngoại hình, Hà My tìm đến bác sĩ (Đại Nghĩa đóng) và thuyết phục bằng với tuyên bố quyết liệt: “Cuộc sống của tôi nằm trong tay bác sĩ. Bác sĩ có thể lựa chọn cứu tôi, hay giết tôi”. Trước ngày phẫu thuật, Hà My tìm gặp người cha mất trí nhớ (NSUT Việt Anh đóng), ôm chặt cha vào lòng rồi bật khóc dặn dò ông giữ gìn sức khỏe.

He lo chuyen Minh Hang phau thuat tham my
Hà My đau buồn vì bị dè bỉu ngoại hình
He lo chuyen Minh Hang phau thuat tham my
Sau ca “dao kéo” thành công, nhan sắc, vóc dáng của Hà My trở nên “hoàn hảo từng cm”

Cô lấy nghệ danh mới là Lily, thoải mái đi tung tăng mọi nơi và tiếp tục chinh phục quản lý Duy Khang bằng giọng hát đầy tình cảm. Tưởng rằng có thể che giấu được thân phận thật, nhưng sự hoàn hảo vốn chẳng dễ dàng. Ngày tìm gặp lại cha ruột, Hà My nghẹn ngào vì chỉ được nhìn người thân từ xa. Trailer khép lại ở đoạn ông bầu Duy Khang (Rocker Nguyễn đóng) nổi giận vì phát hiện ra toàn bộ sự thật về Hà My.

He lo chuyen Minh Hang phau thuat tham my
Hà My hạnh phúc bên Duy Khang sau khi lột xác thành công

Ngoài việc hé lộ những tình tiết quan trọng trong hành trình vịt hóa thiên nga của Hà My, trailer còn giới thiệu một loạt ca khúc hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới như Ôm em mỗi ngày (nhạc sĩ Huy Tuấn), Ngôi sao cô đơn (Lee Jae Hak)…

Cùng đoạn trailer đặc sắc, poster chính thức của Sắc đẹp ngàn cân cũng gây ấn tượng mạnh với thông điệp “Ai cũng có quyền tỏa dáng” kèm hình ảnh gắn kết giữa 3 nhân vật: Hà My xinh đẹp, luôn cháy hết với niềm đam mê (Minh Hằng), Duy Khang bảnh bao, lịch lãm (Rocker Nguyễn) và Jolie quyến rũ, đầy bí ẩn (Phương Trinh Jolie).

Bộ phim Sắc đẹp ngàn cân chuyển thể từ phiên bản cùng tên của Hàn Quốc do James Ngô đạo diễn, sẽ ra rạp từ ngày 4/8 tới.

H.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI