Hé lộ chuyện kinh hoàng khiến Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay?

07/10/2016 - 17:56

PNO - Nếu tin đồn này là sự thật, đây sẽ là một sự chấn động showbiz thế giới.

Những diễn biến mới nhất của vụ ly hôn đình đám giữa Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục khiến dư luận phải chú ý. Những động thái mới nhất, tin đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai tiếp tục được hé lộ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ, nam diễn viên Brad Pitt vừa có được một khoảng thời gian tuyệt vời bên các con, điều này đồng nghĩa với việc anh đã lần đầu được gặp con sau khi Angelina đưa con tới một căn biệt thự và giám sát chặt chẽ chờ tòa giải quyết vụ việc.

He lo chuyen kinh hoang khien Angelina Jolie va Brad Pitt chia tay?
 

Nguồn tin này cho biết: "Brad yêu các con hơn bất kỳ thứ gì trên thế gian và với anh, bọn trẻ quan trọng hơn tất thảy. Anh ấy sẽ làm mọi việc để được ở với các con, bây giờ và mãi mãi".

Theo những diễn biến mới nhất từ cơ quan có thẩm quyền, Angelina sẽ được quyền nuôi con trong vòng 6 tuần. Theo một số nguồn tin, những đứa trẻ của cặp đôi này vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, cả ngày chỉ ở trong nhà, xem phim và đi bơi. Nhưng tất cả đều khó chịu vì không quen ở nhà lâu như vậy.

Trong khi Brad Pitt được quyền nuôi con thì mới đây, một nguồn tin tiết lộ Angelina Jolie trước khi ly hôn với Brad Pitt từng nảy sinh tình cảm với một thương gia giàu có đã lập gia đình.

He lo chuyen kinh hoang khien Angelina Jolie va Brad Pitt chia tay?
 

Theo nguồn tin này cho biết, đại gia này có diện mạo điển trai, là người gốc Trung, từng có thời gian học ở Anh và cũng rất quan tâm tới vấn đề mà Angelina Jolie đang theo đuổi.

Sau khi biết chuyện vợ ngoại tình, Brad Pitt đã rất tức giận, nổi cơn ghen và uống rượu say đến nỗi không biết gì. Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết: "Không có người thứ ba nào xen giữa vào cuộc hôn nhân của bọn họ, vậy nên những gì được gọi là "vị đại gia thần bí" đều là hư cấu cả".

Nếu tin đồn này là sự thật, đây sẽ là một sự chấn động showbiz thế giới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI