Hé lộ căn bệnh khiến Phi Thanh Vân phải cấp cứu, nằm viện 7 ngày

15/11/2016 - 06:55

PNO - Theo thông tin mới nhất, sau 7 ngày nằm viện thì Phi Thanh Vân đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc điều trị.

Những ngày vừa qua, thông tin Phi Thanh Vân nhập viện khiến nhiều người hoang mang, lo lắng cho nữ ca sĩ này. Khi đó, chồng của Phi Thanh Vân là Bảo Duy cho biết cô phải nhập viện vì sức khỏe không được tốt.

Cùng với đó, Bảo Duy cũng chia sẻ không có chuyện có người quản lý đứng ra thông báo về tình hình sức khỏe của Phi Thanh Vân, tất cả là do có người giả mạo. Vì chồng Phi Thanh Vân chỉ cho biết ngắn gọn cô nhập viện nên tình hình sức khỏe cụ thể của Phi Thanh Vân vẫn là dấu hỏi lớn với công chúng.

He lo can benh khien Phi Thanh Van phai cap cuu, nam vien 7 ngay

Theo thông tin mới nhất, sau 7 ngày nằm viện thì Phi Thanh Vân đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc điều trị. Theo như kết luận của bác sĩ, cô bị đột quỵ do thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu.

Phi Thanh Vân kể lại: "Tối 8/11, khi đang ở nhà, đầu óc tôi bỗng nhiên tối sầm và nằm mê man không biết gì. Ông xã vội vã đưa tôi đi cấp cứu". Nữ ca sĩ cho biết, sức khỏe của mình đã có dấu hiệu không ổn trước đó khi cô cảm thấy mệt mỏi, khó chịu nhưng cô chỉ nghĩ đơn thuần là do thay đổi thời tiết.

He lo can benh khien Phi Thanh Van phai cap cuu, nam vien 7 ngay

Người đẹp này cũng cho biết thêm, cô vốn là người có sức khỏe tốt nhưng sau nhiều lần sảy thai, mang bầu khi lớn tuổi, lại sinh mổ nên cơ thể yếu hơn trước khá nhiều. 

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Lúc sinh con, tôi không được kiêng cữ như các bà mẹ khác. Con sinh non nên phải nằm lồng kính chăm sóc. Hàng ngày, tôi phải di chuyển giữa nhà và bệnh viện để chăm cháu. Đến khi con về nhà, tôi bắt tay ngay vào công việc, đi diễn, kinh doanh. Có lẽ làm việc liên tục và không có thời gian nghỉ ngơi nên tôi kiệt sức".

Phi Thanh Vân cũng cho biết, vì sức khỏe yếu nên cô chưa dám nghĩ tới chuyện sinh con thứ hai, việc quan trọng với cô hiện giờ là bồi bổ cơ thể, nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI