Hé lộ bí mật sốc của Angelina Jolie khiến hôn nhân tan vỡ?

09/10/2016 - 06:46

PNO - Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết, chính việc... mãn kinh sớm khiến cho Angelina Jolie gặp khủng hoảng trước hôn nhân.

Mặc dù chuyện ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt đã ồn ào truyền thông cả tháng trước nhưng tới bây giờ, những chuyện bên lề khiến cuộc hôn nhân tan vỡ hay sự tranh cãi sau ly hôn giữa hai bên vẫn khiến cho nhiều người quan tâm bởi những bí mật sốc dần được hé lộ.

Mới đây nhất, một nguồn tin cho biết, chính việc... mãn kinh sớm khiến cho Angelina Jolie gặp khủng hoảng trước hôn nhân. Trước đó, cô là một trong hiếm hoi những sao nữ dám quyết định cắt bỏ buồng trứng và phần ngực để chống lại căn bệnh đã cướp đi mạng sống của mẹ cô.

He lo bi mat soc cua Angelina Jolie khien hon nhan tan vo?

Được biết, buồng trứng và ống dẫn trứng của Angelina Jolie có dấu hiệu bị ung thư. Chính vì vậy, việc cắt bỏ có thể giúp sức khỏe của cô được đảm bảo tốt nhất. Tuy nhiên, cũng vì ca phẫu thuật này mà nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng vì gặp tình trạng mãn kinh sớm khi mới 40 tuổi.

Chia sẻ trên tờ Us Weekly, một bác sĩ cho biết: "Tất cả mọi thứ sẽ đến cùng lúc với thời kỳ mãn kinh. Đó là những cơn bốc hỏa, mất ngủ thường xuyên, tính khí thất thường... Thậm chí, phụ nữ có thể bị loãng xương và có nguy cơ bị bệnh tim. Nếu một người phụ nữ cắt bỏ buồng trứng năm 40 tuổi, tất cả những triệu chứng này sẽ xảy ra khá nghiêm trọng".

He lo bi mat soc cua Angelina Jolie khien hon nhan tan vo?

Được biết, Angelina Jolie đã chuẩn bị rất kĩ tâm lý và sức khỏe trước khi phẫu thuật. Sau đó, cô cũng dùng các loại thuốc tốt nhất nhưng không tránh khỏi những tác dụng sau phẫu thuật.

Bằng chứng cho thấy sự thay đổi của Angelina là việc cô thường xuyên cãi vã với chồng, theo nhiều nguồn tin, việc này diễn ra thường xuyên và quyết định ly hôn cũng là cái kết không mong muốn của cuộc phẫu thuật.

Mới đây, bên cạnh thông tin Brad Pitt đã được gặp các con thì người ta còn đồn rằng Angelina đã ngoại tình với một doanh nhân trẻ gốc Trung, chính điều này khiến cho Brad Pitt ghen, tức giận và cuộc hôn nhân này tan vỡ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI