Hậu trường quay clip 'ngoại tình' của Lý Nhã Kỳ, Hari Won và Diễm My

06/01/2015 - 08:56

PNO - PNO - Nhờ sự “đa nghĩa” của tiếng Việt cùng với diễn xuất xuất thần của Lý Nhã Kỳ, Diễm My và Hari Won, video clip đồng loạt thú nhận “ngoại tình” với nhân vật “ĐÓ” của ba người đẹp đã thu hút hơn 100 ngàn lượt xem...

edf40wrjww2tblPage:Content

Để tạo nên một cú lừa ngọt ngào, thú vị, ấn tượng dành cho cư dân mạng, Lý Nhã Kỳ, Diễm My và Hari Won chia sẻ họ không thể nào nhịn được cười khi phải vận hết “nội công” để tưởng tượng chai dầu gội đầu Nuwell là… người tình vụng trộm. Chính vì vậy, mặc dù phải quay đi quay lại nhiều lần nhưng cả đoàn không ai mệt mỏi mà còn tạo ra một không khí vô cùng vui nhộn tại trường quay.

Đối với Diễm My, tuy đã có không ít kinh nghiệm diễn xuất song cô nàng cũng phải ráng nhịn cười khi ngồi trước gương, tay mân mê tóc và quyết liệt khẳng định không thể ngừng ngoại tình với “ĐÓ”. Cô nàng nhập tâm đến mức đã khiến một số thành viên trong đoàn phim giật bắn mình vì tiếng hét “Đừng! Đừng!” khi ngăn “tình cũ” làm liều. Mọi người không ngần ngại dành tặng cho nàng danh hiệu “người đẹp có tiếng hét rùng rợn nhất”.

Hau truong quay clip 'ngoai tinh' cua Ly Nha Ky, Hari Won va Diem My

Trái ngược với vẻ ngoài thiên thần, Diễm My 9x có khả năng hét rất… rùng rợn

Người phát tán “virus cười” đến cả ê-kíp quay hình không ai khác chính là Hari Won.Phần vì nét duyên dáng, hài hước vốn có của cô, phần vì phải diễn với bạn diễn quá đặc biệt - tức chai dầu gội đầu cũ - nên Hari Won cứ cười rũ rượi. Hari Won chia sẻ: “Hari phải thử tưởng tượng chai dầu gội đầu cũ là… anh Đạt để diễn cảnh quấn khăn tắm, tự thú với người yêu hiện tại rằng mình đã có người yêu mới…

Đúng là có chút hiệu nghiệm nhưng vẫn không ngăn được Hari cười vì hình thù “người yêu” này ngộ quá! Có những cảnh quay Hari phải diễn đi diễn lại đến 10 lần mới đạt. Việc quay clip này thật sự là trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ”.Sau khi video clip được tung lên, Hari Won nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ vào những biểu cảm quá đáng yêu, quá “độc” cùng hình ảnh gợi cảm - trong sáng của mình.

Hau truong quay clip 'ngoai tinh' cua Ly Nha Ky, Hari Won va Diem My

Hari Won phát tán “virus cười” mọi lúc mọi nơi

Cảnh quay khiến đoàn làm phim hồi hộp mong đợi nhất chính là Lý Nhã Kỳ thỏa mãn ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt, dưới ánh nến lung linh. Để có được hiệu ứng tốt nhất cho những khung hình, cảnh quay phải thực hiện hơn 10 tiếng đồng hồ. Lý Nhã Kỳ đã rất tâm lý khi sử dụng tuyệt chiêu mua trái cây mời mọi người ăn lúc 12g đêm nhằm giảm bớt căng thẳng cũng như xua tan phần nào cơn buồn ngủ cho đoàn phim. Cảnh kiều nữ vừa soi gương, vuốt tóc vừa ngân nga ngâm thơ: “Xưa kia Kỳ đẹp nhất trần/Ngày nay Kỳ lại… muôn phần đẹp hơn” khiến cả đoàn làm phim ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Hau truong quay clip 'ngoai tinh' cua Ly Nha Ky, Hari Won va Diem My

“Xưa kia Kỳ đẹp nhất trần/ Ngày nay Kỳ lại… muôn phần đẹp hơn”

Câu chuyện “ngoại tình” của ba người đẹp này vẫn đang tiếp tục được truyền tay trong những ngày gần đây.
 

Khám phá thêm về dầu gội Nuwell, click www.kethuba.com.
Nuwell - Sạch sâu đẹp lâu như gội ở tiệm

Với sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ làm sạch gàu ZPT và bí quyết làm đẹp truyền thống từ các loài thảo mộc quý, NuWell sẽ mang đến cho bạn mái tóc sạch sâu, đẹp lâu như vừa gội đầu ở tiệm. Với 3 chiết xuất thảo mộc khác nhau: NuWell tinh chất bạc hà, NuWell tinh chất trà xanh, và NuWell tinh chất ô liu, bạn tha hồ lựa chọn nét quyến rũ cho riêng cho tóc.

 TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI