Hậu thuẫn khủng luôn ở sau lưng Hà Tăng trên thương trường

29/09/2016 - 11:55

PNO - Nhiều người cho rằng thành công của Hà Tăng trong kinh doanh đều là nhờ có bệ đỡ khủng từ nhà chồng.

Từ ngày lên xe hoa, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí, cô “Ngọc nữ” màn ảnh lui về làm vợ hiền, dâu thảo, phụ giúp việc kinh doanh của nhà chồng và dần dần tự kinh doanh nhà hàng, thời trang…

Tối 28/9, Hà Tăng tiếp tục khẳng định sự thành công trong kinh doanh với việc khai trương một nhà hàng hải sản mới ở TP HCM. Góp vui cùng bà xã, Louis Nguyễn đã đến ủng hộ và cho vợ những lời khuyên trong kinh doanh.

Hau thuan khung luon o sau lung Ha Tang tren thuong truong
Chồng Hà Tăng đến ủng hộ vợ khai trương nhà hàng mới
Hau thuan khung luon o sau lung Ha Tang tren thuong truong
Gần đây có tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu em bé thứ hai, tuy nhiên, vóc dáng của cô vẫn không thay đổi, thậm chí còn thanh mảnh hơn trước.

Ngoài chồng, Hà Tăng còn được các em chồng là Stephanie và Jennifer Nguyễn đến chúc mừng. Hà Tăng vốn có mối quan hệ rất tốt với các em chồng.

Hau thuan khung luon o sau lung Ha Tang tren thuong truong
Chồng và các em chồng đến chúc mừng Hà Tăng

Trước khi lấy chồng, Hà Tăng chưa từng tham gia kinh doanh hay học tập về kinh doanh, tuy với xuất phát điểm như vậy nhưng hiện tại Hà Tăng đang khá thành công trên thườn trường. Bằng chứng là cô liên tục mở các chuỗi nhà hàng, quán bar, shop thời trang. Thành tích của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy vậy, nhiều người lại cho rằng Hà Tăng có được chút “tiếng tăm” trên thương trường là nhờ có bệ đỡ từ gia đình nhà chồng - một danh gia vọng tộc, nên cô đã nhận được nhiều sự trợ giúp từ vấn đề kinh tế cũng như kinh nghiệm trong nghề.

Hau thuan khung luon o sau lung Ha Tang tren thuong truong
Hà Tăng chịu áp lực vì bị cho cho là luôn có thế lực nhà chồng hậu thuẫn trong kinh doanh

Gia đình nhà chồng Hà Tăng nổi tiếng là một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam với một hệ thống gian hàng đồ hiệu tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp cả nước, thế nên trong mắt nhiều người, Hà Tăng đạt được thành công trong sự nghiệp kinh doanh như ngày hôm nay tất cả đều là nhờ vào thế lực nhà Louis Nguyễn.

Không thể phủ nhận “bóng dáng” của nhà chồng luôn đứng đằng sau sự nghiệp kinh doanh của Hà Tăng nhưng những nỗ lực của người đẹp cũng rất đáng ghi nhận. Hơn nữa, được làm dâu một gia đình giàu có và danh giá, chuyện Hà Tăng nhận được hậu thuẫn của nhà chồng là điều đương nhiên.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI