Hát live gây tranh cãi, Chi Pu vẫn được chọn trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2018

19/06/2018 - 08:36

PNO - Chi Pu sẽ mang ca khúc mới nhất của cô để hát trong phần trình diễn áo tắm của các thí sinh trong đêm chung khảo miền Nam - ‘Hoa hậu Việt Nam 2018’.

Sau những hoạt động tham quan tại Quy Nhơn, Bình Định, hiện các thí sinh vòng chung khảo miền Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018 đang tập luyện cho đêm thi quyết định để có cơ hội nhận tấm vé bước vào vòng chung kết. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, Chi Pu sẽ là người đồng hành với các thí sinh trong phần thi áo tắm. Chi Pu sẽ hát ca khúc mới nhất - Đoá hoa hồng vào tối 23/6 tới.

Hat live gay tranh cai, Chi Pu van duoc chon trinh dien tai Hoa hau Viet Nam 2018
Thí sinh chuẩn bị cho đêm thi quyết định của vòng chung khảo miền Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018

Tại đêm thi này, Chi Pu sẽ cùng đứng trên sân khấu với những giọng ca nội lực như: Mỹ Linh, Lam Trường, Cao Công Nghĩa, Ái Phương… Trong khi đó, khả năng hát live của Chi Pu hiện vẫn gây tranh cãi Vừa qua, trong buổi họp fan tại Hà Nội, Chi Pu đã hát lại ca khúc của Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi và hứng chịu không ít chê bai.

Hat live gay tranh cai, Chi Pu van duoc chon trinh dien tai Hoa hau Viet Nam 2018
Dù khả năng hát live còn gây tranh cãi, Chi Pu vẫn được chọn trình diễn trong đêm chung khảo miền Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018 bên cạnh những giọng ca nội lực như: Lam Trường, Mỹ Linh...

Chia sẻ về lý do chọn Chi Pu trình diễn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Phụ nữ là biểu tượng phái đẹp và họ có quyền được thể hiện mình, toả sáng trên sân khấu một cách hiện đại, văn minh, đó là tiếng nói của nữ quyền. Chi Pu là cô gái trẻ mạnh mẽ, tài năng, có quyết tâm theo đuổi đam mê và xinh đẹp, rất phù hợp để chuyển tải thông điệp này”.

Trước những chê bai, công kích, Chi Pu chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều có xuất phát điểm giống nhau, hơn thua nhau ở việc ai kiên định hơn. Nếu bạn theo đuổi đam mê của mình bằng sự chân thành, chắc chắn bạn sẽ thành công… Là những người trẻ, chúng ta hãy đồng hành cùng nhau trên con đường theo đuổi ước mơ. Đó là điều mà chỉ ta mới có quyền quyết định, không ai có thể thay thế”. Chi Pu vẫn tin tưởng việc lựa chọn trở thành ca sĩ là một quyết định đúng đắn. Chi Pu cho rằng ở hiện tại khán giả có thể chưa tin mình 100% nhưng hãy cho cô thêm cơ hội để chứng minh.

Video clip Chi Pu hát Đoá hoa hồng:

 

Đêm chung khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối 23/6 tới với phần tranh tài của 30 thí sinh. Vào tháng 7, đêm chung khảo miền Bắc sẽ diễn ra. Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 dự kiến diễn ra vào tháng 9, tại TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI