Hari Won và chiếc khẩu trang tố điểm yếu của truyền thông Việt

15/05/2016 - 06:15

PNO - Có lẽ Hari đang đùa nghịch với giới truyền thông Việt, cô muốn họ phải chạy theo cô ngay cả khi cô đeo khẩu trang kín mít.

Trong đêm gala chung kết của cuộc thi “Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 4 tại TP HCM, Trấn Thành là một trong ba giám khảo của chương trình. Lẽ dĩ nhiên, bạn gái của Trấn Thành - Hari Won cũng có mặt ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cho bạn trai.

Một điều đáng chú ý là, Hari không đường đường chính chính ăn diện đồ thật đẹp tự tin đến xem bạn trai, Hari Won lại tự làm khó mình khi bịt khẩu trang kín mít ngồi lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả. Và khi truyền thông hướng ống kính về phía Hari Won ngồi, cô đội mũ, đeo khẩu trang và cúi gằm mặt xuống. Cô nhanh chóng di chuyển ra ngoài và tiếp tục né tránh ống kính khi bị phát hiện.

Điều này khiến cho dư luận vô cùng tò mò, rằng tại sao Hari lại có hành động lạ đến như thế? Trấn Thành và Hari đã công khai yêu đương khá lâu. Lúc mới chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, hai người này còn chưa dám công khai hẹn hò, họ vẫn chỉ 'lén lút' để tránh ống kính của truyền thông.

Hari Won va chiec khau trang to diem yeu cua truyen thong Viet

Ấy thế nhưng, kể từ khi dấy lên nghi án Tiến Đạt có người yêu mới thì Trấn Thành và Hari đã thoải mái công khai vui cười bên nhau mà không cần để ý đến bất kì ai. Thậm chí, hai người còn ngồi chung ghế nóng, đảm nhận vai trò là giám khảo cho một chương trình.

Phải chăng hành động này của Hari đang muốn thử xem truyền thông Việt đến đâu?

Hari đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi tuyên bố chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt, rồi quay sang yêu chàng MC nổi tiếng của showbiz Việt Trấn Thành. Thế nên, có lẽ cô đang muốn thử xem, liệu cô làm cái gì thì giới truyền thông có soi cô hay không. Và Hari đã đạt được mục đích của mình. Ngay cả việc cô ngụy trang kín mít như thế mà cô vẫn không hề "nhẹ thân" khi ngồi xem bạn trai.

Tuy nhiên, Hari lại tỏ ra vô cùng thích thú với điều đó chăng? Bởi sao Việt nào càng bị soi thì càng nổi tiếng. Mà Hari vốn được biết đến là cô gái khá tinh nghịch, thế nên, lần này là trò đùa nghịch ngợm của cô.

Hari muốn thế nào thì được thế đó, cô công khai tươi cười, đi chơi, ăn uống với Trấn Thành cũng được lên báo, hay khi cô ngụy trang cũng được người ta phát hiện chĩa ống kính... Đó là sức hút của cô trong giới showbiz Việt. Vì thế, cô đùa theo cách của cô, cô muốn báo chí phải chạy theo mình thay vì cô là người bị động.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI