Hari Won: "Trấn Thành làm tôi giống như khách mời tại đám cưới của mình"

18/01/2017 - 07:00

PNO - Vẫn cách nói chuyện hồn nhiên, lối diễn đạt từ ngữ tiếng Việt dễ khiến người khác bật cười, Hari Won chia sẻ về cảm xúc của mình trong lễ cưới và cuộc sống hiện tại sau khi trở thành "vợ Trấn Thành".

- Người yêu Trấn Thành và vợ Trấn Thành, điều đó khác nhau như thế nào ?

Lúc là người yêu Trấn Thành, mình chưa thấy được tương lai của mình sẽ ra sao. Người yêu có thể thay đổi được. Còn khi đã làm vợ Trấn Thành thì không thay đổi được, làm gì cũng sẽ gắn bó với nhau nên trách nhiệm sẽ nặng hơn nhiều.

- Chị đã quen chưa, với cái từ “vợ Trấn Thành” ấy?

Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành” tôi nhiều cảm xúc ghê lắm, nổi da gà, cảm thấy sao sao đó. Tôi cứ nghĩ trong đầu là mình còn nhỏ, vậy mà chỉ vài ngày tự nhiên trở thành một người vợ rồi thì cảm thấy rất lạ và kỳ, nói chung là kỳ lắm. Cảm giác lạ lạ vui vui.

- Trấn Thành từng nói vì yêu anh ấy nên chị chịu thiệt thòi, nhưng chị có thấy thiệt thòi không?

Thật sự thì yêu Trấn Thành mang lại thiệt thòi nhiều. Tôi nghĩ, mối tình nào cũng vậy, thông thường phụ nữ chịu thiệt thòi nhiều hơn đàn ông. Nhưng quen anh Thành thì tôi cũng được nhiều thứ, có thể nói chuyện, chia sẻ với anh Thành mỗi ngày.

Lần đầu tiên gặp, tôi đã cảm thấy anh ấy là một người rất tâm lý và rất hợp với mình. Nói chuyện cũng hợp, ăn uống cũng hợp gu, cái gì cũng hợp nên rất là thích. Anh ấy cũng là người lãng mạn, biết làm cho phụ nữ của mình hạnh phúc.

Hari Won:
Khoảnh khắc nhí nhố đời thường của Hari và Trấn Thành sau khi là vợ chồng

- Có một thực tế là hầu hết các nghệ sĩ từng làm việc chung với chị đều có chung một nhận xét rằng Hari là một cô gái thiên lương. Mà, người thiên lương thì rất khó sống với showbiz biến hoá khôn lường này...

Thiên lương, thiên lương… là gì ta? (Sau khi được giải thích mới trả lời tiếp) Thật sự thì tôi đúng là thiên lương (cười lớn). Khó sống thì đúng. Tôi thật sự không có khôn ngoan. Tôi cứ cố gắng sống tốt, làm đúng nhiệm vụ rồi đi về, thật sự không biết cách khôn ngoan, khéo léo, tạo mối quan hệ. Tôi rất dở mấy cái đó.

Mục tiêu nghề nghiệp của tôi trong showbiz là có nhiều sản phẩm tốt, làm tốt công việc của mình, vậy thôi chứ không có mơ ước là mình phải lên vị trí ngôi sao hạng này hạng kia. Tôi không có mơ mộng mấy cái đó. Tôi chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ của mình, kiếm tiền được, có thể chia sẻ với gia đình được. Như vậy đối với tôi là đủ hạnh phúc rồi, đủ đạt tiêu chuẩn của tôi rồi.

- Nói về những đợt ồn ào vừa qua, có bao giờ chị ngồi ngẫm và thấy rằng dư luận có chút thiếu bất công với mình không?

Hồi xưa tôi cũng để ý dư luận nhiều còn bây giờ thì đã hết để ý rồi. Trước đây đi làm, tình cờ tôi gặp một chị, chị ấy nói: “Nếu cứ nhìn dư luận hoài trong khi mình không phải là người như vậy, mà vì chuyện đó bị stress thì có đáng hay không, người ta có biết không, mà người ta thấy mình bị stress thì người ta vui thôi thì người ta không có an ủi…”

Tôi suy nghĩ thấy chị nói rất đúng. Người ta đâu biết mình là người như thế nào, mình sống như thế nào, người ta chỉ thấy bề ngoài hoặc nghe tin đồn ở đâu đó rồi người ta phán xét, như vậy thì mình đâu cần nghĩ tới mấy cái đó chi. Mình cứ tự mình sống tốt, mình thích thì mình chơi không thích không chơi. Làm vậy sống thoải mái hơn, tập trung vào sản phẩm hợp lý hơn. Từ đó tôi cũng thay đổi suy nghĩ rất nhiều, không như trước nữa.

- Ngày xưa Hari lúc nào cũng giản đơn, giờ Hari khá chăm chút trong mỗi lần xuất hiện. Sự thay đổi đó đến từ bản thân chị hay là từ lời khuyên/tư vấn của chồng – một người có nhiều kinh nghiệm với showbiz?

Tôi lúc nào cũng thích đơn giản và không chưng diện, không có khái niệm ra đường là phải ăn mặc đẹp. Tôi không có tính đó từ nhỏ tới giờ. Nhưng mà ông xã của tôi là người giỏi về thời trang và không bao giờ cho tôi mặc đồ xấu. Cái đó là một điều may mắn lớn nhất. Với lại bây giờ tôi đã biết chăm chút, chịu đầu tư vào hình ảnh nhiều hơn, thuê hẳn stylist riêng để chăm lo hình ảnh cho mình nên được khen ngợi về cách ăn mặc. Ông xã là người quan tâm đến thời trang, cái đó cũng làm ảnh hưởng tôi nhiều.

- Điều cảm động nhất từ trước đến nay mà Trấn Thành làm cho chị là gì?

Điều khiến tôi cảm động nhất từ trước đến giờ là ngày đám cưới tôi không chuẩn bị gì hết, tất cả mọi thứ do anh ấy tự chuẩn bị. Anh ấy thậm chí không tiết lộ tiết mục kết hôn như thế nào, thiết kế buổi tiệc ra sao. Anh Thành tự lên ý tưởng, tôi hỏi nhiều lần mà không nói một chút gì. Ngày đó tôi giống như người khách mời xuất hiện thôi nhưng mà không ngờ đẹp như vậy. Anh Thành giỏi, phải công nhận là giỏi.

Hari Won:
 

- Mỗi ngày, khi về nhà, hai vợ chồng chị có nhận xét và góp ý nhau trong công việc không? 

Hai vợ chồng ngày nào cũng góp ý với nhau, cái hay cũng góp ý mà dở cũng góp ý. Thấy có điều gì là nói hết với nhau. Anh Thành thì tính kỹ lưỡng, mỗi lần ra khỏi nhà là chuẩn bị rất lâu, ảnh hưởng đến ekip nên tôi hay nói anh “xà quần” còn tôi là người cực kỳ nhanh gọn. Ai cũng nghĩ tôi chuẩn bị lâu hơn, chậm hơn nhưng thực tế tôi là người nhanh nhất còn anh ấy kỹ tính quá, lúc nào cũng vậy.

Ngược lại, anh Thành hay góp ý cho tôi về việc phát âm tiếng Việt phải chuẩn hơn. Tôi cũng rất cố gắng về phần phát âm, nhưng nhiều khi cũng hay bị anh phát hiện và chỉnh lại liền. Anh ấy có nói tôi phải yêu nghề nhiều hơn. Anh ấy thấy tôi hơi an phận trong nghề nghiệp và mục đích không cao, trong khi anh ấy thì cực kỳ yêu nghề. Ai cũng nói anh Thành sinh ra để làm nghề này. Trước khi yêu nhau tôi và người xung quanh đã nói với nhau câu này.

Anh Thành nói Hari phải có tâm nhiều hơn, yêu nghề nhiều hơn, làm gì cũng đừng có công nghiệp, phải chú trọng nhiều hơn. Hai vợ chồng ngày nào cũng góp ý cho nhau kiểu như vậy, vui lắm. 

Xin cám ơn chị về cuộc trò chuyện!

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI