Hari Won tố quản lý không cho ăn cơm

31/12/2014 - 06:53

PNO - PNO - "Anh giúp Hari nhiều, thương Hari nhưng cũng làm Hari ghét lắm vì cứ bắt làm việc vào giờ ăn cơm", nữ ca sĩ xinh xắn nhân cơ hội họp báo ra mắt MV "Hương đêm bay xa" để nói xấu quản lý Đằng Phương với báo giới.

edf40wrjww2tblPage:Content

MV Hương đêm bay xa của Hari Won quay 3 ngày tại phim trường ở Quận 7, TP.HCM theo phong cách tươi trẻ, lãng mạn cùng sự góp mặt diễn xuất của "trai đẹp" Hary Lu. Chiều 30/12, Hary Lu đã đến chúc mừng cô bạn đồng nghiệp. Hari Won và Hary Lu từng góp mặt chung trong bộ phim Thần tượng

Hari Won to quan ly khong cho an com

Hary Lu đến chúc mừng MV mới của Hari Won

Tại buổi họp báo, Hari Won khoe giọng hát với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn. Với phong cách dễ thương, thân thiện, giọng nói lơ lớ, Hari chinh phục người đối diện bằng cách nói chuyện ngây thơ, dí dỏm và tinh nghịch của mình.

Hari Won to quan ly khong cho an com

Từ chỗ không tự tin với cách phát âm tiếng Việt, Hari Won giờ đây đã đứng trên sân khấu làm MC. Cô vừa đảm nhận vai trò dẫn chuyện trực tiếp trong chương trình ca nhạc Tôi toả sáng của Thảo Trang và Quốc Thiên. 

Hari Won to quan ly khong cho an com

Hari lắng nghe câu hỏi của phóng viên

Từng gây sốt qua chương trình Cuộc đua kỳ thú, và là cơ duyên dẫn dắt Hari Won đến với Việt Nam, người yêu Đinh Tiến Đạt lặng lẽ ngồi một góc ở phía dưới, nhường lại sân khấu cho Hari Won và quản lý.

Hari Won to quan ly khong cho an com

Khán giả đang rất ngóng chờ ngày "đại hỉ" của cặp đôi dễ thương này, nhất là khi nghe Hari chia sẻ: Lúc đầu Hari sang Việt Nam chỉ định để học xong 2 năm, lấy chồng rồi đẻ con, chứ đâu có định đi hát.

Hari Won to quan ly khong cho an com`

Chính quản lý Đằng Phương là người đã đưa Hari đến với âm nhạc và showbiz, nhưng ông bầu sinh năm 1987 này lại khá kỷ luật. "Anh Phương tính rất rõ ràng, đâu ra đó về tiền bạc không có lằng nhằng, nhưng Hari chỉ muốn anh ấy để yên giờ cơm cho Hari ăn cơm. Phải ăn cơm mới đi làm được chứ", Hari than.

Hari Won to quan ly khong cho an com

Hari Won "tố" Đằng Phương với báo giới rằng 3 ngày quay MV không cho cô ăn cơm đúng giờ

Hari Won to quan ly khong cho an com

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, người sáng tác ca khúc hit cho Hà Hồ cũng tham gia chương trình. Anh là người sáng tác ca khúc Hương đêm bay xa cho Hari Won. 

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI