Hari Won tiết lộ muốn có con gái

04/03/2017 - 20:04

PNO - Bà xã Trấn Thành cho biết cô muốn có con gái vì khi lớn lên chúng sẽ trở thành bạn của cha mẹ.

Bên cạnh công việc ca hát, với khiếu hài hước cùng khả năng tiếng Việt dần được hoàn thiện, Hari Won được mời làm MC cho nhiều chương trình truyền hình. Gần đây, Hari Won đảm nhận việc dẫn hậu trường cho chương trình “Con đến từ hành tinh nào”.

Hari Won tiet lo muon co con gai
Hari Won đến thăm nhà Huy Khánh, Mạc Anh Thư.

Nữ ca sĩ có dịp đến thăm nhà vợ chồng diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư để phỏng vấn về bí kíp nuôi dạy con. Cô cho biết đây không chỉ là công việc mà còn là một trải nghiệm thú vị để có thêm kinh nghiệm, hành trang cho cuộc sống hôn nhân về sau.

Trong chương trình này, khi giao lưu với vợ chồng Huy Khánh, Mạc Anh Thư, Hari Won đã có dịp thổ lộ mong ước của cô về chuyện con cái. Nữ ca sĩ cho biết gần đây cô nghe được thông tin bé gái ngày càng ít đi. Bên cạnh đó, Hari Won quan niệm con trai khi lớn lên sẽ có vợ và rời xa cha mẹ, trong khi đó con gái lại sống tình cảm và trở thành người bạn của cha mẹ. Vì thế, Hari Won mong muốn có được con gái.

Hari Won tiet lo muon co con gai
Hari Won nhí nhố chụp ảnh cùng con gái của Huy Khánh.

Đầu năm nay, chỉ sau đám cưới không lâu, khi tham gia một chương trình ca nhạc, bà xã của Trấn Thành cũng bị “làm khó” khi được hỏi về chuyện con cái. Trong phần trò chuyện với 2 MC Minh Xù và MLee, Hari Won đã tiết lộ mong muốn có con để cảm giác rõ hơn về vai trò làm vợ.

Hari Won tiet lo muon co con gai
Hari Won giao lưu, chia sẻ về chuyện muốn có con tại một buổi biểu diễn đầu năm nay.

Khi bị MC “vặn vẹo” lý do nói tiếng Việt tốt là do từ khi lấy chồng có người đầu ấp tay gối hàng đêm để trò chuyện thì cô nàng lại khiến hơn 3.000 khán giả phải bất ngờ: “Thực sự Hari cũng không biết nói sao nữa vì mình đã lấy chồng rồi nhưng vẫn chưa có cảm giác lấy chồng. Ngay cả bản thân Hari cũng ngạc nhiên bởi mỗi sáng thức dậy mình luôn hỏi mình lấy chồng rồi hả, mình là vợ rồi hả, cảm thấy hơi hoang mang. Chắc có lẽ khi có con rồi thì mình mới quen cái cảm giác đã là vợ”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch có em bé, nữ ca sĩ lại cho là tùy duyên trời.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI