Hari Won lộ vẻ kém duyên vẫn lên đời nhờ Trấn Thành

29/04/2016 - 07:44

PNO - Với vị trí làm giám khảo, có lẽ Hari được chọn vì là bạn gái Trấn Thành hơn là một người nghệ sĩ am hiểu giọng hát Việt!

Ngồi cạnh Trấn Thành trong buổi casting cuối cùng cho chương trình "Biến hóa hoàn hảo", chưa ghi hình lên sóng nên Hari Won vô tình để lộ nhược điểm kém duyên và có phần "xuề xòa" khi xuất hiện.

Hari Won lo ve kem duyen van len doi nho Tran Thanh
Hari Won trang điểm bớt, lộ nhược điểm mũi to và bóng dầu.
Hari Won lo ve kem duyen van len doi nho Tran Thanh
Môi trề kém duyên.
Hari Won lo ve kem duyen van len doi nho Tran Thanh
Tóc buộc đơn giản nếu không muốn nói là cẩu thả xuề xòa.
Hari Won lo ve kem duyen van len doi nho Tran Thanh
Hình ảnh này khác hẳn với hình ảnh Hari Won chau chuốt, chỉnh chu, xinh đẹp xuất hiện trong đêm trao giải gần đây cùng Trấn Thành.

Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên, MC, ca sĩ người Hàn gốc Việt này được ngồi ghế nóng trong một chương trình của Việt Nam. Phải nói là với một người tiếng Việt chưa sõi như Hari đem đặt vào vị trí giám khảo cho một chương trình yêu cầu hiểu nhiều về âm giọng cũng đặc điểm của từng ca sĩ Việt như thế này có vẻ không ổn.

Người "cầm cân nảy mực", đánh giá giọng hát thí sinh lại không hiểu hết về Tiếng Việt liệu có công bằng? Hoặc là chương trình cũng đang tận dụng Hari như một "bình hoa" làm đẹp để PR. "Biến hóa hoàn hảo" chuẩn bị ra mắt khán giả vào đầu tháng 5 tới, là một chương trình mới nên cần dựa hơi của "con diều đang lên"?

Mối tình Hari Won - Trấn Thành đang là một trong những mối tình hot nhất showbiz Việt. Mối tình đầy sóng gió và tốn không ít giấy mực của báo giới. Đến với nhau, cả hai vấp phải sự phản đối gay gắt của dư luận và người hâm mộ. Đặc biệt là Hari Won, khi cô vừa kết thúc mối tình 9 năm với chàng rapper Đinh Tiến Đạt chưa được bao lâu đã bắt đầu ngay với Trấn Thành khiến nhiều người lên án.

Thậm chí vào thời điểm mới công khai tình cảm, Hari bị chỉ trích không ít khi Tiến Đạt một mực quan tâm và vẫn theo dõi mỗi động tĩnh của người yêu cũ mặc dù cô đã có người mới. Người hâm mộ bức xúc khi cho rằng Hari bạc tình!

Vẫn là nghĩ cho Hari Won, Tiến Đạt cố tình tạo tin đồn tình cảm với Mâu Thanh Thủy để người thương đỡ khó xử với tình mới và khán giả? Không thể khẳng định chắc chắc điều này nhưng từ khi tin đồn được đưa lên báo, Hari và Trấn Thành đã thoải mái và công khai xuất hiện cùng nhau, nắm tay nhau trong mọi sự kiện.

Hari Won lo ve kem duyen van len doi nho Tran Thanh
Vui bên tình mới, Hari Won nên cảm thấy biết ơn và có lỗi với Tiến Đạt!

Từ khi quen Trấn Thành, cái tên Hari Won cũng được chú ý nhiều hơn, cô xuất hiện thường xuyên trên truyền thông và đạt được không ít thành công mới trên con đường sự nghiệp.

Lần này cũng vậy, trước mối tình vẫn đang làm nóng showbiz này, hẳn là nhà sản xuất cũng có ý đồ khi chọn Hari. Với vị trí làm giám khảo, có lẽ Hari được chọn vì là bạn gái Trấn Thành hơn là một người nghệ sĩ am hiểu giọng hát Việt!

Đến nay, vẫn có người không hiểu tại sao một danh hài điển trai, tài năng hoàn hảo, soái ca của làng giải trí Việt như Trấn Thành lại yêu Hari - một cô gái hơn tuổi và nhan sắc cũng không phải là xuất sắc. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là ở tuổi 30, Hari vẫn có trai đẹp và lên đời nhờ người tình mới.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI