Hari Won 'kém miếng khó chịu' hay tiếc nuối Tiến Đạt?

10/04/2016 - 07:18

PNO - Liên tiếp thực hiện những hành động lạ, Hari Won đang muốn so bì hạnh phúc với Tiến Đạt hay còn tiếc nuối chuyện tình với bạn trai cũ?

Trấn Thành vừa trở thành tâm điểm với phát ngôn vạ miệng của mình trên sóng truyền hình nhưng có lẽ, nam MC này sẽ không quá bận tâm bởi anh đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình bên Hari Won

Từng tức giận khi bị chụp ảnh tình cảm với Hari Won nhưng mới đây, khi đi ăn cùng với MC Kỳ Duyên, Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với bạn gái. Những hình ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân cả MC Kỳ Duyên.

Hari Won 'kem mieng kho chiu' hay tiec nuoi Tien Dat?

Chia sẻ cùng bức hình, MC Kỳ Duyên cho biết: "Trấn Thành rủ hai chị cùng hai "phi công" sáng thứ bảy đẹp trời đi ăn, nói chuyện, hàn huyên, lâu ngày mới gặp lại. Hẹn 11 giờ nhưng tới 1 giờ mới ngồi vào bàn ăn... Nói chung là nguyên buổi chẳng biết dạo này em ra sao, đang làm gì? Chỉ biết em rất hạnh phúc và em làm ăn khá vì em dành trả tiền ăn!".

Hari Won 'kem mieng kho chiu' hay tiec nuoi Tien Dat?

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh tình cảm của Hari Won không được chia sẻ ngay sau khi bạn trai cũ 9 năm của cô, Tiến Đạt úp mở công khai chuyện tình cảm của mình với người mẫu Mâu Thanh Thủy.

Khi đó, những hình ảnh Tiến Đạt và Mâu Thanh Thủy thân mật cùng nhau được chia sẻ kèm theo nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Ngay lập tức, dư luận đặt nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này và chúc mừng Tiến Đạt đã khỏa lấp được trái tim sau những gì xảy ra với Hari Won.

Hari Won 'kem mieng kho chiu' hay tiec nuoi Tien Dat?

Ngay sau nghi vấn hẹn hò của Tiến Đạt, Hari Won cũng đăng tải hình ảnh của mình cùng bạn trai cũ kèm theo những lời chúc mừng.

Liên tiếp thực hiện những hành động lạ, Hari Won đang muốn so bì hạnh phúc với Tiến Đạt hay còn tiếc nuối chuyện tình với bạn trai cũ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI