Hari Won hé lộ 'sự thật đau lòng' ngay sau ca phẫu thuật

15/10/2016 - 12:06

PNO - Sự thật "đau lòng" sau ca mổ của Hari Won cũng khiến nhiều người phì cười.

Vừa bị đồn tổ chức đám cưới với Trấn Thành, Hari Won phải nhập viện cấp cứu để mổ ruột thừa khiến rất nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Tất cả các show trong thời gian gần sắp tới của Hari Won cũng đã bị hủy để cô có thể nghỉ ngơi hoàn toàn.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật, Hari Won đã lần đầu lên tiếng về tình hình hiện tại: "Sau 3 ngày thêm 3kg. Ngày đầu tiên ăn 1 bữa. Ngày thứ 2: cháo, ăn cơm một chút, và một ít trái cây. Ngày thứ 3: ăn cơm 2 bữa thêm 1 trái chuối. Không lẽ, truyền nước biển là mập luôn sao? Có giảm xuống được hết không?".

Hari Won he lo 'su that dau long' ngay sau ca phau thuat

Ngay sau khi biết tình hình của nữ ca sĩ, diễn viên gốc Hàn này, rất nhiều người đã chúc mừng cô vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và nhanh chóng lấy lại được tình trạng tốt nhất của mình.

Thế nhưng, sự thật "đau lòng" sau ca mổ của Hari Won cũng khiến nhiều người phì cười bởi lẽ, cô quả thật là tuýp người rất dễ tăng cân và ngay sau khi được cấp cứu cô đã có thể vui vẻ, bông đùa như vậy.

Còn nhớ, thời gian trước thì Hari Won từng bị đồn là mang bầu với vòng hai lớn bất thường khi xuất hiện ở sân bay và trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đáp lại, cô khiến nhiều người chưng hửng khi cho biết Hari Won không phải mang bầu mà tất cả chỉ là do cô ăn nhiều quá mà thôi.

Hari Won he lo 'su that dau long' ngay sau ca phau thuat

Mới đây, Trấn Thành cũng hé lộ tình hình sức khỏe của bạn gái ngay sau phẫu thuật: "Dạ thưa dân tình bà con gần xa! Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa, nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi! Xin cảm ơn bạn bè, bà con, khán giả và FC 2 bên hỏi thăm tụi em từ sáng tới giờ!!!! Xin khắc cốt ghi tâm treo hình tạc tượng xịt dầu thơm những tấm chân tình của mọi người đã dành cho bạn Hari-pót-tơ!!!! Hôn pặc pặc".

Theo một số nguồn tin thì Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12. Hiện tại, trước tin đồn này cả hai đều chưa lên tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI