Hari Won giấu nỗi đau chúc mừng Tiến Đạt có tình mới

07/04/2016 - 13:54

PNO - Hari Won và Tiến Đạt từng có chuyện tình 9 năm với nhiều sóng gió bên nhau. Ngay cả khi chia tay

Chia tay Hari Won, Tiến Đạt không một lời trách cứ bạn gái cũ vì chuyện tình 9 năm tan vỡ, anh im lặng suốt thời gian qua. Trong khi đó, Hari Won liên tục xuất hiện và khoe chuyện tình cảm mới với Trấn Thành. Chỉ đến mới đây, hình ảnh mới nhất của Tiến Đạt mới được chia sẻ.

Theo như những hình ảnh mới nhất, Tiến Đạt có một số hình ảnh thân thiết bên cạnh người mẫu Mâu Thanh Thủy. Nhiều người tin rằng, đây chính là bạn gái mới của Tiến Đạt sau khi chuyện tình 9 năm với Hari Won tan vỡ cách đây một thời gian. Nhiều người đã lên tiếng chúc mừng anh đã tìm được tình yêu mới cho mình.

Hari Won giau noi dau chuc mung Tien Dat co tinh moi

Bất ngờ nhất, trong những lời chúc mừng hạnh phúc mới của Tiến Đạt có Hari Won. Cô chia sẻ hình ảnh của Tiến Đạt và mình cùng dòng trạng thái: "Nghe tin mừng của bạn mình cũng mừng theo. Mong bạn ấy bay thật cao, sống hạnh phúc, được cười tươi. Luôn ủng hộ đấy bạn à".

Trong chuyện tình cảm, hiếm khi người con gái lên tiếng chúc mừng tình cũ có người mới nhưng trong làng giải trí, đây cũng có thể coi là một điều bình thường để tạo dựng hình ảnh cho mình. Thế nhưng, không khó để nhận ra Hari Won đang giấu nỗi đau của mình.

Hari Won giau noi dau chuc mung Tien Dat co tinh moi

Tại sao Hari Won lại không chia sẻ hình ảnh của Tiến Đạt cùng người mới mà lại đăng tải hình ảnh của mình cùng bạn trai cũ? Đây thực sự là điều khó hiểu và nếu không lấy lí do vì vẫn còn tình cảm thì khó có lí do nào khác hợp lí hơn cho chuyện này.

Hari Won và Tiến Đạt từng có chuyện tình 9 năm với nhiều sóng gió bên nhau. Ngay cả khi chia tay, Hari Won vẫn nũng nịu đòi lì xì của bạn trai cũ như thủa còn mặn nồng, điều này từng khiến dư luận nghi vấn hai người vẫn yêu nhau và tình cảm Hari Won dành cho Tiến Đạt vẫn như ngày nào.

Hari Won giau noi dau chuc mung Tien Dat co tinh moi

Hơn thế nữa, Hari Won từng bị nghi yêu Trấn Thành chỉ là chiêu trò và không phải thực sự. Có khá nhiều bằng chứng cho giả thiết này và xem ra, nếu là thật thì Hari Won vẫn còn tình cảm với Tiến Đạt càng chắc chắn hơn.

Dường như hiểu được điều này, Tiến Đạt đã nên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm mới của mình. Phải chăng, đây cũng là sự hiểu ý của Tiến Đạt để xoa dịu nỗi đau của Hari Won và chờ đợi một ngày cả hai sẽ tương phùng với nhau?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI