Hari Won động viên Trấn Thành giữa 'bão' cấm sóng

26/04/2017 - 12:51

PNO - Nữ ca sĩ Hari Won đã bày tỏ sự sẻ chia dành cho ông xã Trấn Thành khi anh đang phải đối diện với sự cố lớn trong sự nghiệp.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành vừa đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cô viết: “Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!!!”. Dễ dàng nhận ra, những lời Hari Won chia sẻ trên đây nhằm động viên tinh thần ông xã Trấn Thành khi anh đang phải trải qua chuỗi ngày khó khăn vì “bão” scandal.

Hari Won dong vien Tran Thanh giua 'bao' cam song
Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won

Trước đó vào chiều 25/4, giới truyền thông và người hâm mộ không khỏi bị sốc và bất ngờ về thông tin Trấn Thành bị “cấm sóng” trong tất cả chương trình trên Đài truyền hình Vĩnh Long vì hình ảnh của nam MC có dấu hiệu xấu đi. Theo lời ông Lê Quang Nguyên – Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, đây là động thái nằm trong lộ trình siết chặt hài nhảm, hài tục của Đài.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam – VTV cũng bày tỏ quan điểm sẽ hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Hari Won dong vien Tran Thanh giua 'bao' cam song
Trấn Thành đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp của mình

Có thể nói, đây là cú sốc lớn với nam MC Trấn Thành bởi anh từng được xem là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ thành công nhất nhì làng giải trí Việt hiện tại. Đồng thời Trấn Thành cũng là gương mặt hot của gameshow hiện nay. Sắp tới, anh sẽ là giám khảo của chương trình Hát mãi ước mơ (phát sóng trên HTV7), hiện anh đang là MC của chương trình Người bí ẩn (phát sóng trên HTV7)…

Trước đó, Trấn Thành từng khiến nhiều người bức xúc khi dễ dãi trong chương trình Thách thức danh hài, cũng như những phát ngôn liên quan đến “khán giả không thích xem thì tắt ti vi đi”…

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI