Hari Won bất ngờ thân mật với trai lạ

13/08/2019 - 14:40

PNO - Dù là trong phim hay ngoài đời thực, Harri Won ít khi nào có hình ảnh thân mật với đàn ông, ngoại trừ người yêu cũ Tiến Đạt và chồng cô - Trấn Thành.

Hình ảnh Hari Won hôn nam ca sĩ người Hàn - Park Jung Min cùng nhiều cử chỉ biểu lộ tình cảm giữa cả hai khiến mọi người bất ngờ, nhưng thực chất những hành vi này nằm trong dự án điện ảnh Oppa, phiền quá nha.

Trong phim, Hari Won (vai Ca Dao) và Park Jung Min (vai Chan Y) - là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SS501. Với tính cách, công việc hoàn toàn trái ngược nhau, cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn từ ngay cuộc gặp gỡ đầu tiên. Cho đến một ngày, vì một số lý do kỳ bí, họ hoán đổi thân phận cho nhau. Câu chuyện bi hài nhưng không kém phần lãng mạn giữa cặp oan gia bắt đầu.  

Hari Won bat ngo than mat voi trai la
Hari Won, Park Jung Min chụp ảnh cùng NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hồng Sơn

Ca Dao, cô nhân viên văn phòng tập làm quen với cuộc sống của một ca sĩ nổi tiếng, còn Chan Y làm quen với áp lực công việc 8 tiếng nơi công sở. Không chỉ việc buộc phải làm quen với cơ thể khác giới được nhắc đến mà còn nhiều uẩn khúc trong giới giải trí Hàn Quốc dần được vén màn.

Trailer phim Oppa, phiền quá nha:

 

Chủ đề hoán đổi trên phim điện ảnh không mới, nhưng màn hoán đổi giữa Ca Dao và Chan Y được kỳ vọng sẽ tạo ra bất ngờ bởi họ là hai con người thuộc hai quốc tịch với nghề nghiệp trái ngược nhau.

Đạo diễn Hwang Kyung Sung cho biết với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc, anh muốn cho khán giả Việt Nam hiểu được phần nào những khó khăn cũng như góc tối mà các nghệ sĩ phải trải qua. “Ở Việt Nam, văn hóa thần tượng Kpop đang phát triển mạnh mẽ, những câu chuyện đằng sau hậu trường chắc chắn sẽ rất thú vị”, nam đạo diễn chia sẻ.

Hari Won bat ngo than mat voi trai la
Hari Won và Park Jung Min lần đầu hợp tác nhưng tỏ ra khá ăn ý trong diễn xuất lẫn giọng hát.

Ngoài Hari Won và Park Jung Min, phim có sự tham gia của một số nghệ sĩ, diễn viên: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, Lãnh Thanh, Nam Thư, Anh Đức... và một số diễn viên Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất Bridge Entertainment và Mockingbird Pictures, Oppa, phiền quá nha cũng giới thiệu đến khán giả 3 ca khúc của Park Jung Min, trong đó có một ca khúc song ca cùng Hari Won.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/9 tại Việt Nam.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI