Hào khí 'Tiếng trống Mê Linh'

29/07/2018 - 12:00

PNO - Không chỉ hấp dẫn bởi dàn sao nhí tài năng, MV 'Tiếng trống Mê Linh' thuộc dự án âm nhạc thiếu nhi iKIDs Muzik còn cuốn hút người xem bởi nhịp điệu sôi động, hào hùng của tinh thần yêu nước ở thời đại mới.

Ca khúc này được nhạc sĩ Hoài An hoàn thành năm 2004 nhưng mãi tới khi thực hiện chuỗi MV cho dự án âm nhạc iKIDs Muzik, mới được đưa vào MV phát hành rộng rãi tới công chúng vào ngày 18/7 vừa qua.

Đây là MV thứ 27 trong tổng số 52 MV mà dự án âm nhạc thiếu nhi iKIDs Muzik thực hiện trong năm đầu tiên, với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt sao nhí: Nhã Thy, Thảo Nguyên, Công Quốc, Kim Ngọc, Minh Khang…

Hao khi 'Tieng trong Me Linh'
 

Theo nhạc sĩ Hoài An, trong chuỗi chủ đề của dự án iKIDs Muzik, “tìm hiểu lịch sử bằng ca khúc sử thi” là chủ đề đặc biệt nhất, tốn thời gian nhất. Qua đó, những chiến công hiển hách của các anh hùng dân tộc trước kẻ thù ngoại xâm hoặc một số truyền thuyết dân gian... sẽ được tái hiện sinh động, mới mẻ. Đây cũng là cách để giáo dục trẻ, giúp các em tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam.

Mặc dù là chuyện xưa tích cũ, qua phần âm nhạc bổng trầm đầy sôi động, hào hùng, ca khúc tái hiện rõ nét và sống động hình ảnh “Trưng Nữ vương hào khí ngất trời” một thuở Lạc Hồng. 

Đậu Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI