Hành trình 'yêu trong bóng tối' của Bi Rain và Kim Tae Hee

17/01/2017 - 18:23

PNO - Chưa có mối tình nào Bi Rain chịu công khai, cho đến khi yêu Kim Tae Hee. Tuy vậy, gần 5 năm qua, cả hai đều được xem là “yêu nhau trong bóng tối”.

Sau khi Bi Rain lên tiếng xác nhận minh và Kim Tae Hee sắp cưới, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng, thông qua công ty quản lý của mình. “Theo mong muốn của Kim Tae Hee, Jung Ji Hoon (tên thật của Bi Rain) và cha mẹ hai bên, thời gian và địa điểm làm đám cưới sẽ được giữ kín”, công ty quản lý của Kim viết.

Cũng theo công ty này, cặp đôi chưa lên kế hoạch đi nghỉ tuần trăng mật. Ngoài ra, trong thư gửi người hâm mộ, đại diện của nữ diễn viên cũng tiết lộ cặp đôi sẽ từng bước lên kế hoạch về cuộc sống hôn nhân cũng như con cái sau khi làm đám cưới.

Trước đó, dù xác nhận yêu nhau, nhưng cả hai không hề để lộ ảnh hẹn hò dù đây là hai nhân vật tâm điểm của cánh săn ảnh.

Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Bị phanh phui vào đúng ngày đầu năm 1/1/2013, thông tin này của báo mạng Dispatch ngay lập tức gây chấn động không chỉ ở Hàn Quốc và tại nhiều quốc gia Châu Á. Đó cũng là lúc Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, và Kim Tae Hee đã xác nhận mối quan hệ này. Mối quan hệ của hai người sau đó được làm rõ là bắt đầu từ năm 2012, khi cả hai gặp nhau trong một lần quay quảng cáo.
Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Sự việc khiến dư luận bỗng dưng “soi” Bi Rain nhiều hơn, và hình ảnh anh hẹn hò Kim Tae Hee khi đang tại ngũ khiến công chúng phẫn nộ. Bộ quốc phòng Hàn Quốc sau đó phải lên tiếng cho biết không hề có sự ưu ái riêng biệt nào dành cho diễn viên này. Đồng thời, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng công khai toàn bộ những ngày phép theo chế độ và những ngày phép anh được thưởng do đạt thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện.
Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Kể từ đó, Bi Rain và Kim Tae Hee gần như “yêu nhau trong bóng tối”. Cả hai khá cẩn trọng mỗi khi hẹn hò. Thậm chí, tuy đi cùng chuyến bay nhưng khi xuất hiện thì kẻ trước, người sau như hai người xa lại và che khẩu trang kín mít.
Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Tháng 7/2015, thông tin Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ có mặt tại Trung Quốc để quảng bá cho một sản phẩm khiến giới săn ảnh chuẩn bị khá nhiều phương tiện để hòng chụp được khoảnh khắc bên nhau của cả hai. Rốt cuộc, không có bức ảnh nào như thế vì cả hai cuối cùng xuất hiện ở hai nơi khác nhau, do sự kiện ra mắt sản phẩm này ra diễn ra cùng lúc 2 nơi.
Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Mỗi khi hò hẹn, cả hai đều đeo khẩu trang kín mít và không di chuyển cùng nhau, khi ra về cũng kẻ trước người sau. Bức ảnh hiếm hoi mà Kim Tae Hee đăng ảnh hẹn hò với người yêu vào giữa năm 2016, người ta cũng chỉ thấy được… lưng của Bi Rian.
Hanh trinh 'yeu trong bong toi' cua Bi Rain va Kim Tae Hee
Thậm chí trong bữa tiệc thân mật mừng sinh nhật của Bi Rain, có sự tham dự của rất nhiều bạn bè nhưng nữ diễn viên không có mặt. Khi được hỏi, nam ca sĩ này cho biết “bạn gái để sau”.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI