"Hành trình sôi động" của sao Hàn tại Running Man Việt Nam

12/10/2014 - 12:59

PNO - PNO - Là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Nhật Bản, Indonesia ..., Running Man là cầu nối giữa khán giả và các sao Hàn để tăng thêm sức mạnh của làn sóng...

edf40wrjww2tblPage:Content

4 năm, phủ sóng liên tục 212 tập trên nhiều kênh truyền hình với slogan “Đừng đi, mà hãy chạy!” (Don’t walk, run!), Running Man được xem là chương trình giải trí cuối tuần dành cho mọi gia đình, mang tính đại chúng cao, có sức ảnh hưởng trong đời sống văn hóa của khán giả Hàn và những quốc gia ưa chuộng làn sóng Hàn Quốc.

Chương trình theo tiêu chí nói không với scandal, từ người tham gia là những nhân vật cá tính nhưng đều được yêu thích và lối sống "sạch sẽ": MC Jae Suk thân thiện, MC Suk Jin yếu ớt, Haha hài hước, Jong Kook mạnh mẽ, rapper Gary thật thà, Joong Ki tình cảm, Lee Kwang Soo ưa châm chọc và Song Ji Hyo cá tính. Ngoài ra, dàn khách mời nổi tiếng, đông fan cũng góp phần duy trì sức nóng cho chương trình như Yoona, Sunny (nhóm SNSD), IU ,Shinhwa, 2NE1, Beast... và cả các ngôi sao kỳ cựu Kim Hee Sun, Han Ga In...

Mỗi tập, BTC luôn đặt ra các tình huống làm khó người chơi và khách mời bằng những thử thách đầy gian nan trong mỗi phần thi. Nhưng các thử thách đặt ra cho người chơi hiếm khi bị trùng lắp và đây cũng là một trong những yếu tố ăn khách của chương trình.

Tình đồng đội, sự đoàn kết, cách yêu thương, sự hài hước... là những điều Running Man muốn gửi đến người xem. Running man - Hành trình sôi động lên sóng từ 12/10, lúc 19g Chủ nhật hàng tuần, phát lại 15g Chủ nhật tuần tiếp theo trên HTV3.

THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI