Hành động song hành hài hước

06/12/2014 - 02:29

PNO - PN - Hài và hành động là hai thể loại phim được rất nhiều khán giả VN yêu thích nên tuần phim này (khởi chiếu từ ngày 5/12) chắc chắn sẽ khiến người xem hào hứng, khi cùng lúc bốn phim ra rạp đều mang yếu tố hoặc hài hoặc hành...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoàng Phi Hồng - một huyền thoại võ thuật quen thuộc với người yêu phim - một lần nữa được các nhà làm phim Trung Quốc cho tái xuất trên màn ảnh rộng qua tác phẩm võ thuật Hoàng Phi Hồng - Bí ẩn một huyền thoại (Rise of the legend). Với công nghệ 3D cùng mức đầu tư hơn 130 triệu nhân dân tệ, những màn võ thuật trong phim gây ấn tượng mạnh hơn về mặt thị giác khi miêu tả cuộc đối đầu giữa Hoàng Phi Hồng và Hắc Hổ bang hùng mạnh.

Vai diễn Hoàng Phi Hồng vốn đã “đóng đinh” với hai tên tuổi Lý Liên Kiệt và Triệu Văn Trác lần này được đạo diễn Chu Hiển Dương giao cho nam diễn viên trẻ Bành Vu Yến nên phim chủ yếu nhấn vào giai đoạn Hoàng Phi Hồng thuở thiếu niên, khi còn là một chàng trai bồng bột, nông nổi.

Hanh dong  song hanh hai huoc
Tiết tấu phim Chuộc tội luôn dồn dập, kịch tính

Cũng thuộc dòng phim hành động nhưng không có nhiều pha thi triển võ thuật mà nghiêng về những màn rượt đuổi ly kỳ là phim Pháp Chuộc tội (Mea Culpa). Đây là tác phẩm thứ ba trong bộ ba phim hành động của đạo diễn Pháp Fred Cavaye sau phim Pour Elle (2008) và A Bout Portant (2010). Cũng như hai phim trước, phim mới nhất của đạo diễn 46 tuổi này đặt nhân vật chính vào những hoàn cảnh ngặt nghèo, buộc họ phải hành động.

Simon - một cảnh sát bị đuổi khỏi ngành vì say rượu lái xe gây chết người. Trở thành nhân viên lái xe tải mưu sinh nhưng Simon phải đối đầu với bọn mafia khi con trai anh bị mafia truy đuổi vì vô tình chứng kiến bọn chúng giết người. Những trường đoạn hành động diễn ra ở mọi nơi, từ hộp đêm, ngoài đường phố cho tới một con tàu đang lao vun vút, nhờ vậy tiết tấu phim luôn dồn dập, kịch tính từ đầu đến cuối.

Nếu thích thư giãn nhẹ nhàng, khán giả có thể chọn phim Mỹ Bộ ba siêu bựa 2 (Horrible bosses) hoặc phim Hàn Quốc Cô dâu nổi loạn (My love my bride). Horrible bosses 2 ra đời ăn theo thành công của phần 1 vào năm 2011 với nhiều tình tiết gây cười khi nói về việc bộ ba Nick, Dale và Kurt lập kế hoạch bắt cóc đòi tiền chuộc con trai lớn của một nhà đầu tư để giành lại quyền kiểm soát công ty. Phim Cô dâu nổi loạn cũng có nhiều chi tiết hài nhưng yếu tố tình cảm nhỉnh hơn bằng việc diễn tả hết sức chân thực trong cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi trẻ thông qua câu chuyện của vợ chồng mới cưới Young Min và Mi. Xem Cô dâu nổi loạn để thấy một cuộc hôn nhân bền vững ngoài tình yêu còn cần rất nhiều những hi sinh, thấu hiểu.

HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI