Hàng nghìn khán giả Hàn Quốc tổ chức xin lỗi Sulli trực tuyến

15/10/2019 - 07:29

PNO - Cái chết bất ngờ của nữ thần tượng xinh đẹp Sulli ở tuổi 25 gây chấn động làng giải trí xứ kim chi. Nữ ca sĩ tự vẫn sau một thời gian dài đối diện với chỉ trích và trầm cảm.

Mới đây, phía cảnh sát Seoul đã xác nhận phát hiện một tờ giấy ghi chú chứa những  dòng suy nghĩ và cảm xúc riêng tư được Sulli được viết tay trong quá trình kiểm tra nơi cư trú. Họ xác nhận đây không phải là là thư tuyệt mệnh hay cuốn nhật ký nhưng từ chối tiết lộ cụ thể nội dung của tờ ghi chú cho công chúng.

Hang nghin khan gia Han Quoc  to chuc xin loi Sulli truc tuyen
Cái chết của nữ ca sĩ để lại nhiều suy nghĩ

Sau cái chết của nữ ca sĩ từng bị chỉ trích là “gái hư xứ Hàn”, cư dân mạng mới thấy hối hận và tổ chức buổi trực tuyến xin lỗi công khai thu hút hàng nghìn người. “Tôi xin lỗi Sulli”, “Hẳn cô ấy cảm thấy rất mệt mỏi vì những bình luận tiêu cực”, “Tôi xin lỗi vì đã từng làm tổn thương bạn”... 

Thậm chí, nhiều fan của Sulli không ngừng chỉ trích và cho rằng cư dân mạng quá đáng sợ: “Khi cô ấy còn sống, mọi người đã không ngừng chỉ trích cô ấy bằng những bình luận ác ý. Bây giờ, lúc Sulli ra đi thì quay lại ủng hộ và xin lỗi. Thế giới này thật là đáng sợ".

Cái chết của nữ thần tượng trẻ nổi tiếng xứ Hàn đã khiến mọi hoạt động, lịch trình của các nghệ sĩ gần gũi với cô hủy bỏ hoặc hoãn lại. Cụ thể các đồng nghiệp của Sulli tại công ty SM Entertainment như Super Junior, NCT Dream, Super M… hủy hàng loạt sự kiện và lịch ghi hình chương trình để tưởng nhớ và tiếc thương nữ ca sĩ.

Hang nghin khan gia Han Quoc  to chuc xin loi Sulli truc tuyen
Tang lễ của Sulli sẽ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng từ gia đình

Cái chết của Sulli hiện đang nhận được sự quan tâm lớn không chỉ ở Hàn Quốc, mà các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á... tin tức về cô đều lọt top tìm kiếm hàng đầu tại các quốc gia. Đặc biệt, các phương tiện truyền thông của Mỹ (Newsweek), Anh (Metro Durson) cũng đưa tin “Ngôi sao Kpop Sulli đã ra đi trong sự quấy rối khủng khiếp bằng những bình luận ác ý”.

Theo nguyện vọng của gia đình Sulli, các thủ tục tang lễ sẽ được tiến hành lặng lẽ, riêng tư không có sự xuất hiện của báo chí và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cả.

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI