Hàng loạt sao K-pop bị dọa giết

15/06/2017 - 16:19

PNO - Có thể nói, nổi tiếng vừa đem đến thành công nhưng cũng lại mang đến những mối lo ngại không hề nhỏ cho những ngôi sao.

Gần đây, dư luận Hàn Quốc cũng như người hâm mộ các ngôi sao xứ kim chi một phen náo loạn khi các thần tượng nữ liên tục bị dọa giết.

Cụ thể trong những ngày vừa qua, Mina, thành viên nhóm nhạc Twice - nhóm nhạc vừa sở hữu danh hiệu "nhóm nhạc nữ quốc dân" đã bị một phần tử quá khích dọa giết khi người này đã đăng hình một con dao lên mạng xã hội cùng với lời thách thức vô cùng man rợ: “Mina à, tôi đã có dao rồi đấy”.

Người này tiếp tục: “Nếu cô không tát bạn trai mình và xé nát miệng cậu ta, tôi sẽ đến giết cô đó”.

Hang loat sao K-pop bi doa giet
Bức ảnh làm nhiều người kinh sợ

Lời lẽ của người này được cho là có liên quan đến sự kiện lộ ảnh riêng tư của Mina với thành viên Bambam của nhóm Got7, bức ảnh chụp chung thân mật của cả hai đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai.

Ngay sau khi đăng tấm hình lên mạng, và nhận sự phản đối của cư dân mạng, người kia đã lập tức xoá tấm ảnh. Trước áp lực của dư luận, hắn đã viết thư gửi lời xin lỗi đến Mina và các fan của cô.

Hang loat sao K-pop bi doa giet
Ca sĩ Mina

Tuy nhiên động thái này không làm giảm nghĩa vụ pháp lý của JYP trong việc bảo vệ nghệ sĩ của mình, ngày hôm qua, công ty chính thức đưa ra thông báo tuyên bố sẽ thực thi pháp lý để xử lý người vô ý đã có hành động đe doạ đến Mina không khoan nhượng và cảnh cáo cư dân mạng để những vụ việc tương tự không xảy ra. 

Ngay khi vụ việc xảy ra không lâu thì người hâm mộ lại một lần nữa rúng động bởi tin các thành viên của Apink bị khủng bố gọi điện thoại dọa giết. 

Một nguồn tin cho biết vào tối 14/6, một nhóm cảnh sát đã được khẩn cấp điều động đến công ty giải trí Plan A (Gangnam, Seoul). Nguyên nhân là do cảnh sát nhận được lời đe dọa nguy hại đến tính mạng của Apink từ một kẻ giấu mặt qua điện thoại.

Hang loat sao K-pop bi doa giet
Nhóm Apink

Tuy nhiên, thời điểm đó Apink đang tập luyện tổng duyệt tại một địa điểm khác nên cảnh sát lập tức di chuyển đến nơi này để bảo vệ các cô nàng. Khi tin tức này lan truyền rộng rãi thì fan rất lo lắng cho sự an nguy của Apink. Và mới đây, quản lý của nhóm đã cập nhật tình hình để trấn an mọi người.

Những vụ việc tương tự không ít lần xảy ra với các ngôi sao, đặc biệt là các sao nữ. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi tin tức từ phía cảnh sát để chừng trị thích đáng những đối tượng có hành vi khủng bố.

Còn nhớ vụ nổ bom ở thành phố Manchester vừa qua trong concert của ngôi sao nữ Ariana Grande đã khiến nhiều người thiệt mạng, hay vụ việc ca sĩ người Mĩ Christina Grimme đã bị bắn chết vào hồi năm ngoái bởi một phần tử khủng bố đã tự sát ngay sau đó. Ca sĩ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita cũng bị người hâm mộ hành hung bằng 20 nhát dao đến biến dạng khuôn mặt...

Có thể nói, nổi tiếng vừa đem đến thành công nhưng cũng lại mang đến những mối lo ngại không hề nhỏ cho những ngôi sao. Đã đến lúc xã hội cần có những động thái mạnh tay hơn nữa để trừng trị những phần tử quá khích một cách thích đáng và làm tốt hơn nữa công tác giữ gìn an ninh, trật tự và bảo vệ tính mạng cho mọi người, đặc biệt là những người nổi tiếng.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI