Hamlet Trương khiến fan vỡ òa với Ai rồi cũng khác

22/09/2014 - 04:53

PNO - PNO - Sau gần ba năm kể từ Thương nhau để đó, bộ đôi Hamlet Trương - Iris Cao đã trở lại cùng nhau trong tác phẩm mới - Ai rồi cũng khác, do Minh Châu Books sản xuất và phát hành.

Hamlet Truong khien fan vo oa voi Ai roi cung khac
Bộ đôi tác giả Hamlet Trương - Iris Cao

Các fan của bộ đôi tác giả Hamlet trương và Iris Cao phải vỡ òa ngay trong buổi ra mắt quyển sách thứ hai sau hơn nhiều năm "tách biệt".

Gần đến giờ, không khí tại buổi ra mắt sách trở nên "nóng hừng hực" hơn bao giờ hết. Có thể nhìn thấy, số lượng chỗ ngồi khá có hạn nên phần lớn mọi người đều đứng xuyên suốt buổi ra mắt .

Tính đến nay, số lượng sách Hamlet Trương đã bán ra trong ba năm qua đã gần 150.000 bản; Iris Cao cũng chạm gần đến con số 100.000. Ít tai biết, mỗi lần in thường chỉ từ 2.000 đến 5.000 bản sau đó phải tái bản liên tục. Riêng Ai rồi cũng khác đã bán được 20.000 bản ngay từ khi chưa phát hành và in ấn. Một con số đáng mơ ước của các tác giả trẻ hiện nay.

Hamlet Truong khien fan vo oa voi Ai roi cung khac
Buổi công bố tác phẩm Ai rồi cũng khác chật cứng độc giả

Lần này, bên cạnh việc giữ lại những yếu tố quen thuộc như style bìa giản dị, thể loại tản văn nhẹ nhàng… đã có một chút thay đổi để tạo nét “đối xứng” với Thương nhau để đó. Trong ấn bản  này, phần của Iris Cao được chuyển lên trước; tranh minh họa được thay bằng hình ảnh được chụp bởi ca sĩ Thiên Minh gửi từ Mỹ về.

Cũng như những lần trước, Hamlet Trương lại trổ tài sáng tác ca khúc cùng tên Ai rồi cũng khác mà theo lời tác giả là “hay tê tái” để ra mắt cùng với sách. Ca khúc được thực hiện MV nhanh chóng để kịp chiếu trong buổi giới thiệu tác phẩm đến độc giả vào cuối tháng 9 này!

Hamlet Truong khien fan vo oa voi Ai roi cung khac
Việt My - Nam Cường hào hứng với những cuốn sách được tặng

Thường các nhà văn trẻ sẽ tập trung “sức lực” cho Sài Gòn, vốn là thị trường sôi động của ngành sách. Tuy nhiên lần này Hamlet Trương và Iris Cao quyết định sẽ tổ chức ký tặng tại bốn thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Để có quyết định này, họ đã “nghiên cứu” thị trường khá lâu với những chuyến giao lưu ký tặng trước đó và xác định đối tượng khán giả của mình tập trung ở nơi nào nhiều nhất.

SƯƠNG LAM
Ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI