Hailey Bieber tặng chồng vòng cổ kim cương 90.000 USD

28/11/2019 - 09:29

PNO - Không cần đến ngày kỷ niệm tình yêu, Hailey Bieber bất ngờ tặng chồng - ca sĩ Justin Bieber vòng cổ kim cương giá trị lớn.

Cách đây ít ngày, Justin Bieber đăng tải ảnh cưới với vợ Hailey Bieber nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của cô và bày tỏ mong muốn sớm có con trong tương lai. Mặc dù không tiết lộ món quà chồng tặng sinh nhật là gì nhưng nữ người mẫu cho biết cô thích thú với món quà đắt giá từ chồng.

Hailey Bieber tang chong vong co kim cuong 90.000 USD
Chiếc vòng cổ kim cương Hailey tặng Justin Bieber và chiếc đồng hồ mà cô được chồng tặng trong dịp sinh nhật

Vài ngày sau, Hailey Bieber tạo bất ngờ ngược lại cho chồng bằng cách tặng nam ca sĩ vòng cổ kim cương trị giá 90.000 USD. Justin Bieber thích thú đăng tải hình ảnh chiếc vòng cổ được vợ tặng và bật mí người đẹp mua cho anh từ chính cửa hàng mà nam ca sĩ đã mua tặng cô chiếc đồng hồ đính kim cương vào dịp sinh nhật trước đó.

Hailey Bieber tang chong vong co kim cuong 90.000 USD
Cận cảnh chiếc vòng cổ mà Hailey chọn cho chồng

Dù không nói ra nhưng những người theo dõi cặp đôi đều biết cả hai có sở thích mua sắm, tặng nhau những phụ kiện trang sức đính kim cương.

Trước đó, để chuẩn bị cho lễ cưới, Justin Bieber đã sắm cho vợ bộ trang sức với chiếc vòng cổ được đính viên kim cương 20,3 carat. Đôi bông tai cũng được chế tác từ kim cương vô cùng giá trị.

Hailey Bieber tang chong vong co kim cuong 90.000 USD
Justin Bieber và vợ đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI