Hài vãi!

15/08/2014 - 06:29

PNO - PNCN - Thiệt khổ, mỗi việc cô Hà Tăng “thôi” làm giám khảo khách mời trong Vua đầu bếp VN 2014 cũng trở thành mồi ngon của dư luận. Kịch bản nó vậy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai vai!

Mùa đầu tiên, giám khảo khách mời Khải Silk cũng dừng lại sau khi chọn ra được top 12. Đã kêu là “khách mời” mà, xuất hiện vừa để giúp giám khảo chuyên môn, vừa để thêm hương thêm hoa cho mấy vòng đầu. Đành rằng Hà Tăng có hơi bị “chỏi” ở lời nhận xét đối với thí sinh “đi thi vì tiền thưởng”, nhưng “phê” cô ấy như thế này thì tội nghiệp cho cổ thật: Bị “ném đá”, Tăng Thanh Hà rời vị trí giám khảo. Thế là thiên hạ lại bu vô “mắng mỏ” đủ điều, đến cái miệng của cổ khi nếm thức ăn cũng không thoát khỏi “gièm pha”. Hài vãi! Thôi, Hà Tăng về lo nhà hàng cua của mình cho nó lành.

Rồi tới anh Đàm Vĩnh Hưng, giờ phải tặng ảnh danh hiệu “vua mất đồ” mới được. Mấy lần trước mất toàn đồ tiền tỷ: nào kim cương, nào đồng hồ Catier. Lần này, đi diễn ở Từ Sơn - Bắc Ninh, trong lúc thay phục trang, quay trở ra, đôi giày bệt màu xanh lơ mất tiêu. Ảnh năn nỉ nè: bác nào giữ đôi giày này chắc chắn không mang được đâu, vì là “xai” chưn của Hưng, nó màu xanh khó xài lắm, lại nằm trong bộ sưu tập đồng màu là dây nịt, đồng hồ, túi xách… Thiệt đúng là biết khoe ghê! Vụ này đang bị “ném đá” tưng bừng. Cỡ anh Hưng, mất có đôi giày mà cũng la lên thì hài vãi!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI