Hạ Vi từ không đến có nhờ Cường Đô la

02/11/2015 - 13:56

PNO - Sau một đêm, nhờ đại gia phố núi mà tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn.

Trước khi chưa bị lộ quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi chỉ là một hotgirl nổi tiếng bình bình bậc trung. Sau một đêm, nhờ đại gia phố núi mà tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn. Mọi cử chỉ hoạt động của cô giờ đây được hàng triệu người theo dõi. 

Sự im lặng của Hạ Vi càng khiến người ta đồn thổi và tò mò về cô. Quyền lực mà đại gia Cường Đô la mang lại thật sự rất hiệu quả. Rõ ràng, chưa cần nhờ ông Bụt hóa phép, chỉ cần có Cường Đô la, độ “hot” của cô từ không thành có - điều mà có bao nhiêu cô gái ao ước.

Đến ngay như Thúy Vi còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Hạ Vi vì cô quen được một đại gia giàu có như Cường Đô La:

“Gà mới của Cường Đô la xinh quá mọi người nhỉ? Đúng như biệt danh hot girl vạn người mê mà, ông ăn chả thì bà ăn nem”, “Chị yêu xinh quá, ngưỡng mộ chị quá chị ơi… Mình cùng tên nhé chị!”, “Hót quá chị iu ơi… Chúc mừng chị. E ngưỡng mộ chị quá, thầm hứa sẽ phấn đấu”… 

Ha Vi tu khong den co nho Cuong Do la
Hạ Vi từ không tới có nhờ Cường Đô la

Cường Đô la là biệt danh của Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai, cũng là cậu ấm duy nhất của người đàn bà quyền lực Nguyễn Thị Như Loan.

Có lẽ, nếu chỉ dừng ở chuyện mê siêu xe thì có lẽ Cường Đô la cũng chỉ là những cái tên như những thiếu gia trẻ tuổi khác (như Phan Thành chẳng hạn). Các “thành tích” được kể đến của anh cũng chỉ là không tiếc tiền sắm siêu xe, đam mê tốc độ, đam mê đua xe, dính án treo,…

Tuy nhiên, khi dính đến các mỹ nhân showbiz đặc biệt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà thì cái tên Cường Đô la đã nổi tiếng khắp nơi. Và cuộc hôn nhân với Hà Hồ, khiến Cường đô la càng nổi tiếng hơn. Tên tuổi anh nhẵn mặt trên báo chí, cứ nhắc tới Hà Hồ và nhắc tới Cường Đô la. Dù có sánh đôi cùng Hà Hồ hay không thì trong bất kỳ sự kiện nào, đại gia trẻ tuổi này cũng thu hút sự chú ý giống như bất kỳ một ngôi sao nào.

Mức độ nổi tiếng của Cường Đô la thậm chí còn hơn cả bầu Đức. Trong khi bầu Đức sở hữu khối tài sản lên tới gần 7.000 tỷ đồng thì Cường Đô la lại “nghèo” hơn rất nhiều. Xem ra, giờ chia tay Hà Hồ, Cường Đô la vẫn còn rất nhiều quyền lực trong giới showbiz. Đại gia phố núi vẫn gây bão dư luận như thường, có thể đem đến rất nhiều danh tiếng cho người tình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI