Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc bị kém duyên vì thế ngồi phản cảm

06/07/2016 - 06:44

PNO - Rất nhiều khán giả cho rằng dáng ngồi của Hạ Vi và Lan Ngọc rất phản cảm

Dàn diễn viên trong bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân vừa chụp bộ ảnh để quáng quá bộ phim chuẩn bị ra mắt. Trong những tấm hình trên có  tấm hình của  2 diễn viên chính là Lan Ngọc và Hạ Vi bị khán giả cho là phản cảm.

Nói về tấm ảnh này, Ngô Thanh Vân cho biết: Đẹp đều và sắc sảo. Tôi thích phụ nữ phải thông minh và hiện đại. Thời kỳ mới rồi. Đừng ủy mị ngoan hiền nữa".

Ha
Rất nhiều khán giả cho rằng dáng ngồi của Hạ Vi và Lan Ngọc rất phản cảm

Tuy nhiên, đại đa số khán giả cho rằng tấm ảnh của Hạ Vi và Lan Ngọc phản cảm. Độc giả Hiền Nguyễn cho biết: Không hiểu ekip này nghĩ sao khi chụp ảnh ngồi bành chân thế kia, thật phản cảm. Trong khi đó bạn Phương Vũ nói: Ngồi không mê được! Đẹp thông minh nhưng không nên dạng vậy.

Độc giả khác nói: Dáng ngồi như vậy chỉ có chết đàn ông!

Sau Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân tiếp tục "thừa thắng xông lên" với dòng phim dành cho thiếu nhi mang tên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", với số tiền đầu tư cho bộ phim lên đến 20 tỷ đồng.

Teaser của bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đây có thể coi là kỉ lục của một bộ phim điện ảnh của Việt Nam sản xuất.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể có sự góp mặt các tên tuổi:  Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền, Ngô Thanh Vân, nhóm 365,  Ngọc Trai, .... Đặc biệt, Ngô Thanh Vân sẽ giữ vai dì ghẻ, Lan Ngọc vai Cám và Isaac vai Thái tử.

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI