Hạ Vi nhắc khéo Cường Đô la chuyện với Hà Hồ?

07/03/2016 - 06:55

PNO - Để Hạ Vi không còn lo âu, Cường Đô la thừa thông minh để hiểu được mình cần làm gì trong chuyện này!

Xuất hiện trở lại sau scandal tình cảm, hình ảnh Hà Hồ không gắn với đại gia kim cương mà gắn với một người đàn ông khác, không ai xa lạ mà đó chính là Cường Đô la, chồng cũ của cô.

Chỉ vài ngày vừa qua, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà liên tiếp xuất hiện cùng nhau khi đưa con trai đi xem kịch, đi dự ngày hội gia đình. Hai người xuất hiện bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến nhiều người không hiểu tại sao cả hai lại thân thiết như vậy.

Ha Vi nhac kheo Cuong Do la chuyen voi Ha Ho?

Trong tình huống này, người phải nghĩ nhiều nhất có lẽ là Hạ Vi, bạn gái mới của Cường Đô la. Ngay sau lần đầu tiên Cường Đô la và Hà Hồ xuất hiện bên cạnh nhau, Ha Vi đã có dòng trạng thái như ngầm trách bạn trai khi thân mật với vợ cũ.

Tiếp đó, sau lần thứ hai Cường Đô la và Hà Hồ thân thiết, Hạ Vi đã chia sẻ bài viết cách dạy trẻ cùng dòng trạng thái: "Video về các em bé nhật bản làm mình bật khóc, thế giới này sẽ thật đẹp nếu chúng ta đối xử với nhau như vậy. Luôn động viên, khích lệ lẫn nhau và trên hết là tôn trọng nhau."

Ha Vi nhac kheo Cuong Do la chuyen voi Ha Ho?

Có lẽ, trách Cường Đô la mà bạn trai vẫn không thay đổi, Hạ Vi đã tiếp tục muốn gửi gắm đôi điều. Điều cô mong muốn giờ đây là Cường Đô la hãy thấu hiểu cô hơn, nghĩ tới cảm giác của cô hơn và tôn trọng cô hơn. 

Là người con gái, dù là người đến sau nhưng hiện tại, Hạ Vi mới là người phụ nữ chính thức của Cường Đô la. Vì thế, nhìn bạn trai liên tiếp thân mật với vợ cũ, cô được quyền giận và không vui cũng là điều dễ hiểu.

Ha Vi nhac kheo Cuong Do la chuyen voi Ha Ho?

Tình cũ không rủ cũng tới, cuộc đời sợ nhất chữ ngờ và Hạ Vi cũng có lí do để lo lắng cho bản thân mình. Dù rằng, Cường Đô la có giải thích việc tái hợp Hà Hồ chỉ là vì con thì Hạ Vi cũng không thể tránh khỏi những cảm giác thường thấy của người con gái.

Để Hạ Vi không còn lo lắng, vui vẻ hơn, Cường Đô la thừa thông minh để hiểu được mình cần làm gì trong chuyện này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI