Hạ Vi dọa Cường Đô la bằng trai đẹp?

12/04/2016 - 07:46

PNO - Hạ Vi có lẽ đang muốn dọa tinh thần Cường Đô la, hãy giữ cô không thì có ngày sẽ phải nuối tiếc.

Không phải chuyện tình cảm cùng Cường Đô la, những ngày qua Hạ Vi trở thành tâm điểm của sự chú ý khi liên tiếp khoe những khoảnh khắc thân thiết như chị em với Maya từ quán cafe cho tới cửa hàng thời trang và khi tham gia sự kiện giải trí.

Chia sẻ về mối quan hệ này, cả hai cho biết mình là bạn đã từ lâu nhưng cho tới giờ mới gặp nên thân thiết là điều dễ hiểu. Thế nhưng, chuyện này thực sự khó "xuôi tai" và nhiều người cho biết, cả hai đang tận dựng những chuyện có liên quan tới Hà Hồ để đánh bóng tên tuổi.

Ha Vi doa Cuong Do la bang trai dep?
 

Mặc những đồn đoán của công chúng, Hạ Vi những ngày qua thường xuyên khoe những hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, sau khi phủ nhận việc chia tay Cường Đô la, tâm trạng của Hạ Vi rất tốt.

Hotgirl vạn người mê liên tục nở nụ cười khi xuất hiện với những phong cách khác nhau từ gợi cảm, cá tính cho tới giản dị, đời thường. Thế nhưng, có một điểm đáng chú ý là trong những hình ảnh này không hề có xuất hiện bóng dáng của Cường Đô la. Chàng thiếu gia phố núi dường như vẫn mất tích trên facebook của Hạ Vi.

Ha Vi doa Cuong Do la bang trai dep?
 

Có thể nói, Hạ Vi đang khoe những khoảnh khác bình yên và hạnh phúc dù không có Cường Đô la ở bên. Sau nhiều điều tiếng dựa hơi bạn trai giàu có để tạo sự nghiệp, Hạ Vi dường như chứng minh mình tự lập với bạn trai còn chàng thiếu gia phố núi thì bận rộn chăm sóc Subeo.

Một điểm đáng chú ý khác là trong những bức hình gần đây của Hạ Vi có "dấu hiệu lạ". Khi tham gia sự kiện, cô chụp hình cùng với nhiều người đàn ông khác nhau và trong hai hình ảnh mới nhất, cô chia sẻ đăng tải theo nguyện vọng của một cậu bạn và chụp hình cùng hotboy Việt Nam nổi đình nổi đám ở Đài Loan.

Ha Vi doa Cuong Do la bang trai dep?
 

Chuyện Hạ Vi liên tiếp chụp ảnh hay thể hiện sự thân thiết với các chàng trai khác hẳn không phải đơn giản khi cả hai mới đây xuất hiện tin đồn rạn nứt với nhiều hành động được cho là kém tình cảm cho nhau.

Hạ Vi có lẽ đang muốn dọa tinh thần Cường Đô la, hãy giữ cô không thì có ngày sẽ phải nuối tiếc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI