Hạ Vi có chen ngang hạnh phúc Cường đô la-Hà Hồ?

01/01/2016 - 10:57

PNO - Theo Hà Hồ nói thì chính Cường đô la là người phản bội cô trước. Như vậy, Hạ Vi chính là kẻ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình cô.

Mới đây chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ nguyên nhân cô và Cường đô la chia tay.

Hà Hồ nói về lý do chia tay Cường đô la: "Quãng thời gian vừa rồi rất là mệt mỏi cho bản thân Hà, cho Cường, và gia đình... Chúng ta thường hay trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách một người nào đó đã lừa dối mình đã không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng có lý do của nó. Theo Hà, nghĩ do cả hai và quan trọng nhất là do mình, do mình không giữ, nắm được, chứ không phải chuyện ai đó kéo của mình đi và quyết định dừng lại".

Hà Hồ tâm sự thêm: "Khi chúng ta sống với nhau nhiều năm thì có hàng trăm hàng ngàn cái gạch đầu dòng không vừa lòng nhau. Cho đến đỉnh điểm của cao trào và phát hiện ra rằng mình không còn là người phụ nữ họ yêu nhất nữa, cần nhất nữa. Nhưng cậu bé 5 tuổi chưa hiểu cái gì cả nên là phải làm một cái điều gì cho Subeo vui".

Theo Hà Hồ nói thì chính Cường đô la là người phản bội cô trước. Như vậy, Hạ Vi chính là kẻ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình cô.

Ha Vi co chen ngang hanh phuc Cuong do la-Ha Ho?
Theo Hà Hồ nói thì chính Cường đô la là người phản bội cô trước. Như vậy, Hạ Vi chính là kẻ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình cô.

Chính vì thế, dường như cũng hiểu vì sao mà Mr Đàm chia sẻ: "Có rất ít người biết vì sao tình yêu của họ tan vỡ. Tôi chỉ có thể nói rằng: Duyên và nợ đều có ngày tận. Nhất là nợ, khi đã trả đủ, trả xong thì tự nhiên cuộc đời dẫn dắt chúng ta phải rời xa nhau thôi".

Khác với Hà Hồ, cô mất rất nhiều thứ khi làm kẻ thứ ba như bị mọi người tẩy chay, bị cắt quảng cáo, bị dư luận miệt thị, còn Hạ Vi làm kẻ thứ 3 lại phất lên trông thấy. Từ một cái tên xa lạ, Hạ Vi nổi lên như sao hạng A. Cô được mọi người yêu mến, được  mệnh danh là mỹ nữ vạn người mê. Không những vậy, cô còn đắt show quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia các sự kiện.

Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ.

Cát sê của Hạ Vi tới nay cũng tăng vọt so với thời điểm trước. Nếu dựa trên bảng giá cát sê sự kiện từ các Hoa hậu, Á hậu dao động từ khoảng 3.000 tới 4.000 USD, thì mức mà tình mới của Cường đô la có được cũng ở khoảng tương tự.  

Hạ Vi có lẽ là kẻ thứ 3 may mắn nhất trong những người thứ ba bị dư luận lên án phá nát hạnh phúc gia đình nhà người khác.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI