Hà Tăng rời showbiz, Chi Pu xứng đáng là "ngọc nữ" mới?

20/06/2016 - 13:43

PNO - Hà Tăng đã rời showbiz thì Chi Pu là người đẹp tiếp nối danh xưng ngọc nữ quả rất xứng đáng.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Chi Pu vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ Quang Vinh. Hình ảnh của hotgirl này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời khen của công chúng. Đại đa số đều khẳng định cô rất xinh đẹp và ngày càng quyến rũ hơn.

Được biết, Quang Vinh vừa nhận lời tham gia bộ phim do Chi Pu sản xuất. Thời gian gần đây, Chi Pu đang lấn sân sang sản xuất những bộ phim ngắn và sản phẩm điện ảnh của cô được đánh giá cao từ phía công chúng và cả giới chuyên môn.

Ha Tang roi showbiz, Chi Pu xung dang la

Được biết đến với danh xưng hotgirl nhưng Chi Pu không đơn thuần xây dựng hình ảnh của mình dựa vào danh xưng đó như nhiều cô gái trẻ khác. Con đường nghệ thuật mà Chi Pu thực hiện cho mình là con đường nghệ thuật dài hơi, xây dựng tên tuổi bằng tài năng của mình

Khởi nghiệp bằng danh xưng hotgirl, Chi Pu dần lấn sân điện ảnh bằng vai diễn sitcom trong bộ phim 5S Online. Thành công từ bộ phim, Chi Pu dần lấn sân sang điện ảnh chuyên nghiệp với những vai diễn trong các bộ phim đình đám mà đáng nhớ nhất là trong Hương Ga.

Tiếp đó, cô cũng thử sức ở vai trò sản xuất với những bộ phim ngắn. Con đường khẳng định mình bằng lĩnh vực điện ảnh của cô đầy gian khó nhưng cũng chứng tỏ được tài năng và nghị lực của cô gái không đi lên bằng scandal.

Ha Tang roi showbiz, Chi Pu xung dang la
Hà Tăng đã rời showbiz thì Chi Pu là người đẹp tiếp nối danh xưng ngọc nữ quả rất xứng đáng.

Cùng với con đường sự nghiệp, Chi Pu cũng thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Từ một cô hotgirl nhí nhảnh, xì tin, Chi Pu của hiện tại là một người đẹp có gu thời trang đẹp nhất làng giải trí, hình ảnh của cô cũng nữ tính, sang trọng và trưởng thành hơn rất nhiều.

Trong làng giải trí, những người đẹp đi lên bằng tài năng như Chi Pu không quá nhiều. Chính vì thế, nhiều người đang khẳng định cô xứng danh ngọc nữ mới của showbiz với tài năng và hình ảnh "sạch" của mình cũng như nhan sắc ngày càng được khẳng định.

Hà Tăng đã rời showbiz thì Chi Pu là người đẹp tiếp nối danh xưng ngọc nữ quả rất xứng đáng. Và quả thật, trong làng giải trí hiếm có ai xứng đang hơn Chi Pu với vị trí mà Hà Tăng để lại này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI