Hà Tăng đẳng cấp hơn sao Việt, chỉ thua Hà Hồ

26/01/2016 - 14:59

PNO - Đẳng cấp gia đình giàu có hơn nhiều người đẹp khác nhưng độ chịu chơi của Hà Tăng xem ra vẫn còn kém Hà Hồ.

Trở lại với công việc sau quãng thời gian sinh con, dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Hà Tăng vẫn được rất nhiều người quan tâm. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đăng tải tấm hình khoe khéo đôi giày và chiếc túi xách hàng hiệu của mình.

Được biết, chiếc túi của Tăng Thanh Hà có tên là Sac De Jour, thuộc dòng classic của nhà mốt Saint Laurent, được bán với giá 2,750 USD (khoảng 60 triệu đồng). Trong khi đó, đôi giày mà ngọc nữ đang đi có tên Valentino Rockstud slingback pumps được bán trên thị trường với giá chưa thuế là 995 USD (khoảng 21 triệu 800 nghìn đồng).

Ha Tang dang cap hon sao Viet, chi thua Ha Ho

Bỏ qua chiếc túi xách, đôi giày sandal mà Hà Tăng đi đang là một trong những đôi giày được rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng trên thế giới như Eva Longoria, Vanessa Hudgens, Alessandra Ambrosio, Dakota Fanning hay Della Thorne yêu thích. Như thế cũng đủ để chứng minh cho Hà Tăng thời thượng và sành điệu thế nào.

Chuyện khoe hàng hiệu vốn không phải chuyện hiếm mà nó là chuyện thường ngày ở huyện với các ngôi sao làng giải trí. Thế nhưng, cách khoe của Hà Tăng lại rất khác. Hà Tăng khoe trong một tấm hình đời thường, nghĩa là cô diện hàng hiệu thường ngày và không cần phải nhân một dịp nào.

Điểm qua cuộc chiến hàng hiệu của showbiz, các người đẹp nổi tiếng về việc khoe hàng hiệu như Thu Minh, Hà Hồ, Ngọc Trinh, Huyền My hay Kỳ Duyên thường cũng chỉ diện những món đồ, phụ kiện xa xỉ này khi đi sự kiện, chụp hình thời trang chứ đời thường cũng khá giản dị.

Thật ra, điều này cũng dễ hiểu bởi so với các người đẹp trên có chồng, bạn trai hay gia đình khá giả thì Hà Tăng là nàng dâu trong một gia đình kinh doanh hàng hiệu, với khối tài sản khổng lồ và hiện diện ở nhiều quốc gia.

Ha Tang dang cap hon sao Viet, chi thua Ha Ho
Hồ Hồ chịu khó khoe trang sức kim cương hơn hẳn Hà Tăng.

Đẳng cấp gia đình giàu có hơn nhiều người đẹp khác, nhưng độ chịu chơi của Hà Tăng xem ra vẫn còn kém Hà Hồ. Còn nhớ, kể từ khi dính tin đồn yêu đại gia kim cương, Hà Hồ liên tục khoe nhẫn kim cương 3 tỷ, đồng hồ hơn 1 tỷ đồng cũng nạm kim cương.

Trong khi đó, chiếc nhẫn đính hôn mà Hà Tăng được Louis Nguyễn cầu hôn theo ước tính chỉ có giá khoảng 6.000 USD và ngọc nữ này cũng ít khi diện những món đồ bằng kim cương xa xỉ như Hà Hồ. 

Thiết nghĩ, để toàn thắng trong cuộc thể hiện đẳng cấp của mình, có lẽ Hà Tăng nên chăm chỉ khoe kim cương hơn. Hẳn đây cũng chẳng phải là món đồ xa xỉ quá mức so với gia thế nhà chồng của ngọc nữ này!

  • Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI