Hà Phương 'tay bắt mặt mừng' Angelina Jolie tại Hollywood

02/11/2017 - 09:49

PNO - Trong khuôn khổ 'LHP châu Á Thế giới' (AWFF), Hà Phương và Angelina Jolie đã có cuộc gặp gỡ riêng để bàn về các dự án trong thời gian sắp tới của cả 2.

Điều bất ngờ là trong LHP châu Á Thế giới lần này, Hà Phương hiện đang là diễn viên kiêm ban giáo khảo, còn Angelina Jolie tham gia với tư cách nhà sản xuất bộ phim First they killed my father - bộ phim được công chiếu trong LHP.

Ha Phuong 'tay bat mat mung' Angelina Jolie tai Hollywood
Hà Phương gặp gỡ Angelina Jolie

Ngay trước buổi giao lưu của đoàn phim First They killed my father - bộ phim được Angelina Jolie thực hiện tại, Hà Phương được BTC sắp xếp để có cuộc gặp gỡ riêng với Angelina Jolie để bàn với nhau nhiều dự án trong thời gian tới.

Trong buổi gặp, theo tiết lộ của Hà Phương, khi biết Hà Phương là người Việt, Angelina Jolie đã thật sự ngạc nhiên, cô nói mình có rất nhiều tình cảm với Việt Nam. Pax Thiên - con nuôi của Angelina Jolie cũng là người Việt nên cô phần nào dành nhiều tình cảm hơn cho mảnh đất này.

Ha Phuong 'tay bat mat mung' Angelina Jolie tai Hollywood
Angelina Jolie xúc động khi biết Hà Phương đặt tên cô cho con gái

Ngoài ra, điều bất ngờ hơn khi đứa con gái thứ 2 của Hà Phương được cô đặt tên là Angelina Jolie để tỏ sự mến mộ của cô với nữ diễn viên nổi tiếng thế giới. Angelina Jolie rất xúc động khi nghe được điều này.

Không chỉ vậy, trong cuộc gặp gỡ Angelina Jolie còn bất ngờ tiết lộ, cô sắp thực hiện một dự án điện ảnh liên quan đến Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng dành cho Hà Phương lời chúc mừng khi biết người đẹp Việt vừa tổ chức buổi ra mắt bộ phim Finding Julia ở LHP AWFF.

Ha Phuong 'tay bat mat mung' Angelina Jolie tai Hollywood
Hà Phương trả lời phỏng vấn của các báo với vai trò giám khảo của LHP

Hà Phương kể lại sơ lược câu chuyện của Finding Julia cho Angelina Jolie và nhận được sự đồng cảm. Finding Julia xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia (Hà Phương thủ vai) từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành.

Julia có mẹ là một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến New York sống cùng người cha triệu phú người Mỹ (Andrew McCarthy đóng). Với khát khao được trở thành minh tinh trên màn bạc như người mẹ đã khuất, Julia dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ từ đây cô gặp nhiều biến cố và khó khăn liên tục ập đến.

Ha Phuong 'tay bat mat mung' Angelina Jolie tai Hollywood
Hà Phương xúc động khi chia sẻ về bộ phim của mình - Finding Julia

Sau buổi gặp gỡ với Hà Phương, Angelina dành thêm khoảng 20 phút để trả lời phỏng vấn giới truyền thông và các nhà phê bình điện ảnh tại LHP AWFF về bộ phim First They killed my father. Bộ phim của Jolie tái hiện những năm tháng đầu tiên mà đất nước Cambodia phải gồng mình rên xiết dưới chế độ Khmer Đỏ qua con mắt của cô bé năm tuổi Loung Ung. Được biết, phim đã được Cambodia lựa chọn là tác phẩm điện ảnh tranh tài ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất của Oscar năm nay. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI