Hà Phương ra mắt sách, tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc đời

15/12/2017 - 10:30

PNO - Sau bộ phim vừa ra mắt vào cuối tháng 10 vừa qua, Hà Phương tiếp tục giới thiệu quyển sách với những câu chuyện chưa từng được hé lộ về cuộc đời mình.

Dù hiện tại không còn sinh sống, hoạt động nhiều tại Việt Nam nhưng Hà Phương vẫn là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm hàng đầu của dư luận. Bước đường từ một ca sĩ nhạc quê hương trở thành vợ của một trong những tỷ phú của nước Mỹ luôn là chủ đề được khán giả bàn luận về Hà Phương.

Ha Phuong ra mat sach, tiet lo nhieu cau chuyen ve cuoc doi
Không còn hoạt động nhiều tại Việt Nam nhưng Hà Phương vẫn là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu

Vừa qua, Hà Phương đã giới thiệu cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Finding Julida (Đi tìm Julia). Theo cô, quyển sách chứa đựng nhiều câu chuyện chưa được tiết lộ về cuộc đời của chính mình. Trước đó, Hà Phương cũng đã giới thiệu bộ phim có tên tương tự trong khuôn khổ LHP châu Á Thế giới - The Asian World Film Festival (AWFF). Trong đó, Hà Phương thủ vai chính.

Về quyển tiểu thuyết, dù có những câu chuyện được cho là của Hà Phương nhưng cũng chỉ là chất liệu để tạo nên mạch truyện, chứ không kể trực tiếp. Bản tiếng Việt của sách sẽ được phát hành trong tháng 12 này.

Ha Phuong ra mat sach, tiet lo nhieu cau chuyen ve cuoc doi
Hà Phương ra mắt tiểu thuyết, chứa đựng nhiều câu chuyện về cuộc đời chị

Đi tìm Julia kể về nữ sinh tên là Julia Chamonix, có nguồn gốc Á - Âu bị ám ảnh bởi cái chết của người mẹ Việt Nam của mình - một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Đồng thời, nội dung sách mô tả về những khát vọng thầm kín của chính Julia trong cuộc đời. Sống giữa 2 nền văn hoá Á - Âu, cô luôn dằn vặt, đặt câu hỏi rằng liệu bản thân phù hợp với phương trời nào hơn.

Hà Phương chia sẻ hình tượng Julia luôn làm chị liên tưởng đến một cô gái Việt Nam trẻ trung, xinh đẹp, duyên dáng luôn mơ về giấc mơ Mỹ. “Mọi thứ đều có cái giá của nó, phải mất nhiều thứ để có thể thích nghi được với cách sống ở đây, nhưng nó không liên quan gì đến đồng tiền cả”, nữ ca sĩ nói.

Ha Phuong ra mat sach, tiet lo nhieu cau chuyen ve cuoc doi
Hà Phương trong buổi ra mắt bộ phim cùng tên vào cuối tháng 10 vừa qua

Trong năm 2017 này, nếu như Hà Phương ra mắt tiểu thuyết thì cũng rất nhiều nghệ sĩ Việt chọn cách nói về cuộc đời, một cách trực diện, thông qua tự truyện. Trong đó, có thể kể đến như: Hari Won, Sơn Tùng, Hoàng Thuỳ Linh… Trước đó, có Lê Vân, Thanh Thảo, Nguyễn Chánh Tín… kể về cuộc đời thông qua hồi ký, tự truyện. Ít nhiều, những sản phẩm này đều gây tranh cãi về chuyện liệu có bao nhiêu % sự thật được chia sẻ. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI